16:51  | 

Giải Golf Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương lần đầu tổ chức tại VN

Giải golf Lexus Cup Châu Á - Thái Bình Dương 2016 vừa diễn ra sôi động và thành công tại sân golf Montgomerie Links Đà Nẵng trung tuần tháng 10 vừa qua. Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức tại Việt Nam.

Trong năm thứ 5 tổ chức, Lexus Cup Châu Á - Thái Bình Dương 2016 lần đầu tiên lựa chọn sân Montgomerie Links Việt Nam làm điểm đến. Tọa lạc tại vùng duyên hải miền Trung, sân golf dạng links đẳng cấp quốc tế Montgomerie Links được thiết kế bởi golf thủ huyền thoại Colin Montgomerie, người đã 8 lần vô địch European Order of Merit và là đội trưởng đội châu Âu tại Ryder Cup 2010.

Giải Golf Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương lần đầu tổ chức tại VN 6. LPGA Pro Selfie (10).jpg

Đoàn Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế này với sự tham gia của 6 người chơi xuất sắc nhất lựa chọn từ giải Lexus Cup Việt Nam 2016 được tổ chức vào cuối tháng 8 vừa qua. Đây là một cơ hội tốt để các golf thủ Việt Nam thử thách, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế.

Giải Golf Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương lần đầu tổ chức tại VN 1. Doan VN tham du Lexus Cup AP 2016.jpgĐoàn Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế này với sự tham gia của 6 người chơi xuất sắc nhất.

Tham dự Lexus Cup 2016, người yêu golf không chỉ được gặp gỡ, giao lưu, chinh phục thử thách mà còn có thêm những trải nghiệm đẳng cấp cùng thương hiệu xe sang Lexus. Đặc biệt, các golf thủ cùng gia đình đã được tiếp đón và thết đãi như thượng khách theo tinh thần hiếu khách Omotenashi trong văn hóa Nhật - linh hồn của hãng xe sang Lexus.

Giải Golf Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương lần đầu tổ chức tại VN 2. Golf thu thi dau (2).JPG

Giải đấu được khép lại bằng buổi lễ trao giải dành cho các tay golf và tiệc tối trang trọng với sự tham dự của ông Takashi Yamamoto, Phó chủ tịch điều hành Lexus toàn cầu, và ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc Công ty ô tô Toyota Việt Nam - nhà nhập khẩu và phân phối chính thức duy nhất của Lexus tại Việt Nam.

Trung Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm