09:22  | 

Honda Việt Nam chia sẻ cùng đồng bào lũ lụt các tỉnh miền Trung

Nhằm chung tay cùng xã hội chia sẻ những mất mát và thiệt hại mà nhân dân 5 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế gánh chịu trong đợt lũ lụt vừa qua, ngày 25 tháng 10 năm 2016, đại diện Công ty Honda Việt Nam gặp gỡ và phối hợp cùng báo Thanh Niên để trao tặng số tiền 588,5 triệu đồng ủng hộ cho các gia đình có người thân tử vong, mất tích, bị thương cũng như các gia đình bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt.

Cụ thể, Công ty sẽ hỗ trợ mỗi gia đình có người thân mất tích hoặc tử vong số tiền 1,5 triệu đồng; gia đình có người bị thương và chịu thiệt hại về nhà cửa số tiền 1 triệu đồng. Honda Việt Nam và báo Thanh niên sẽ tiến hành trao tặng trực tiếp tới các hộ gia đình của 5 tỉnh trong thời gian sớm nhất. 

Honda Việt Nam chia sẻ cùng đồng bào lũ lụt các tỉnh miền Trung Đại-diện-Công-ty-Honda-Việt-Nam-(phải)-trao-số-tiền-hỗ-trợ-thông-qua-báo-Thanh-Niên.jpgĐại diện Công ty Honda Việt Nam (phải) trao số tiền hỗ trợ thông qua báo Thanh Niên

Trước đó, trong ngày 22 và 23 tháng 10, Công đoàn Honda Việt Nam cũng đã phối hợp với Tổng Công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) trao tới người dân tại các tỉnh trên số tiền hơn 200 triệu đồng.

Song song với đó, Honda Việt Nam còn phối hợp với các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD), các đại lý Ô tô Honda của 5 tỉnh trên để kiểm tra xe, thay dầu miễn phí, hỗ trợ sửa chữa xe cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hỏng hóc trong đợt lũ này.

Như vậy, tổng số tiền Honda Việt Nam hỗ trợ và ủng hộ cho đồng bào vùng lũ lụt tại các tỉnh miền Trung qua chương trình phối hợp cùng báo Thanh niên, VEAM, các đại lý ô tô và xe máy lên đến hơn 1,6 tỷ đồng. Honda Việt Nam hy vọng sẽ phần nào giúp đồng bào trong vùng lũ lụt vượt qua khó khăn, dần ổn định cuộc sống.

Minh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm