16:25  | 

Khai trương showroom KTM chính hãng tại Hà Nội

Sáng nay (12/10), KTM VIETNAM chính thức khai trương showroom khu vực phía Bắc tại 170 Giải Phóng (Phương Liệt, Đống Đa, Hà Nội) nhằm tăng cường sự hiện diện của KTM tại thị trường Việt Nam.

Showroom tại Hà Nội là cơ sở thứ 2 của KTM VIETNAM tại Việt Nam với tổng diện tích 200m2, thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu của KTM.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa KTM Sportmotorcycle và KTM VIETNAM, KTM chính thức chỉ định Công ty TNHH Kỹ thuật Mô Tô SAPA là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam. Cũng theo thỏa thuận này, KTM VIETNAM sẽ là đối tác chính thức duy nhất có trách nhiệm cung ứng phụ tùng, phụ kiện va dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa cho các sản phẩm xe gắn máy thương hiệu KTM.


Ông Cao Thanh Hải, Giám đốc chi nhánh phía Bắc KTM VIETNAM.

Tại buổi lễ, ông Cao Thanh Hải, Giám đốc chi nhánh phía Bắc KTM VIETNAM phát biểu: "Việc đưa showroom tại Hà Nội đi vào hoạt động là minh chứng rõ ràng của KTM VIETNAM trong cam kết sứ mệnh đưa hình ảnh và thương hiệu KTM tới gần hơn nữa với người tiêu dùng phía Bắc và miền Trung".

Khai trương showroom KTM chính hãng tại Hà Nội ktm-vietnam (2).jpg1290 Super Duke GT ra mắt tại sự kiện

Shoroom chính hãng của KTM VIETNAM Hà Nội sẽ chịu trách nhiệm kinh doanh và bảo hành các dòng sản phẩm đa dạng như 200 Duke, 250 Duke, 390 Duke, RC390 cho đến những siêu xe đường trường và thể thao như 1290 Super Adventure, 1290 Super Duke GT.


Đại diện KTM Áo và KTM VIETNAM.

Nhân dịp khai trương showroom KTM tại Hà Nội, KTM VIETNAM thực hiện chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như chế độ bảo hành 2 năm không tính km, miễn phí 2 năm tiền công, miễn phí 6 lần thay dầu nhớt trong 2 năm... Ngoài ra, khách hàng đặt mua RC390 sẽ được chiết khấu 50% khi mua ống xả Akrapovic chính hãng. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/12/2016.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm