08:00  | 

Nissan sẽ mang gì đến Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016?

Nissan sẽ chính thức giới thiệu các mẫu xe đa dạng, thuộc nhiều phân khúc từ sedan, pickup cho đến crossover tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS) diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn - SECC (đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh) từ 26/10/2016 đến  30/10/2016.

Nissan sẽ mang gì đến Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016? VIMS-2016_Pre-launch-News_-Nissan-booth.jpg

Gian hàng có diện tích tổng thể gần 300m2 với 4 mẫu xe Nissan gồm Navara, Teana, Sunny, 2 phiên bản từ mẫu Crossover X-Trail hoàn toàn mới là X-Trail 2.5 SV 4WD và X-Trail 2.0 SL 2WD được trưng bày trong không gian ấn tượng lấy cảm hứng từ chữ cái “X” đầu tiên của mẫu xe X-Trail cùng hai gam màu đặc trưng của thương hiệu Nissan là trắng – đỏ.

Tâm điểm của gian hàng tại VIMS 2016 sẽ là mẫu X-Trail hoàn toàn mới được trưng bày tại bục trung tâm. Mẫu Crossover ưu việt này vừa kết tinh những nét truyền thống từ di sản hơn 60 năm của Nissan trong dòng xe hai cầu – động cơ bền bỉ, khung gầm vững chắc, tiết kiệm nhiên liệu – vừa được trang bị thêm những công nghệ hàng đầu phân khúc tiêu biểu như: Hệ thống camera quan sát xung quanh xe, Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động.

Đồng thời, Nissan cũng sẽ trưng bày mẫu bán tải mạnh mẽ Navara, ra mắt phiên bản mới của mẫu sedan Teana phiên bản 2016 và mẫu sedan Sunny nhỏ gọn với những tinh chỉnh ở trang bị nội thất và ngoại thất.

Cũng tại VIMS 2016, Nissan sẽ tiếp tục giới thiệu và quảng bá chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA tại thị trường Việt Nam. Đây là chiến dịch nằm trong hợp đồng tài trợ chính thức của Nissan toàn cầu với giải đấu UEFA Champions League danh giá từ năm 2015 đến năm 2018. Chính từ sự hợp tác này, gian hàng của Nissan năm nay sẽ có những chương trình giải trí tương tác mang đậm không khí bóng đá UEFA đem đến niềm vui và sự hứng khởi cho khách hàng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Không chỉ chiêm ngưỡng các mẫu xe trưng bày, khách tham quan còn có cơ hội tham gia chương trình lái thử ngay tại khuôn khổ triển lãm (đường link để đăng ký lái thử tại VIMS 2016: https://goo.gl/BiIYQV)

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS 2016 là cơ hội để Nissan – một trong những hãng xe hàng đầu thế giới phô diễn những công nghệ tiên tiến – trang bị tiện nghi cao cấp mang lại sự hứng khởi cho khách hàng Việt Nam.

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm