06:00  | 

Sáng nay, Audi Q2 “chào” thị trường Việt

Sáng nay, mẫu compact SUV Audi Q2 sẽ chính thức trình làng thị trường Việt Nam, ngay trước thềm triển lãm xe quốc tế diễn ra vào ngày mai.

Audi Q2 trình làng hồi đầu tháng 3 năm nay. Đây là mẫu xe mới nhất gia nhập dòng "Q" của thương hiệu 4 vòng tròn nước Đức. So với những "đàn anh", Q2 mang diện mạo khác biệt đôi chút. Trụ C đã được điều chỉnh với gam màu tối để tạo ra sự đối lập, giúp tăng tính thể thao cho xe. Mặt trước của xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt dạng khung đơn cỡ lớn, các hốc hút gió trước mở rộng. Các đường nét bên hông mềm mại. Phần đuôi xe tạo điểm nhấn bằng cánh gió gắn trên trần xe và thiết kế mới cho cụm đèn hậu LED.

Sáng nay, Audi Q2 “chào” thị trường Việt Audi Q2 (1).jpgAudi Q2 sẽ trình làng thị trường Việt vào sáng ngày hôm nay.

Audi Q2 sở hữu kích thước 4.190mm dài, 1.790mm rộng, 1.510mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.600mm. Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn 405 lít và khi gập hàng ghế sau xuống, diện tích chứa đồ có thể tăng lên 1.050 lít.

Bước vào khoang cabin, mode Q nhỏ nhất của Audi thừa hưởng không gian tương tự như những dòng xe khác và trang bị màn hình MMI tiêu chuẩn. Trang bị đi kèm gồm hiển thị thông tin trên kính lái và cụm điều khiển kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit. Ở khía cạnh an toàn, Audi ứng dụng những công nghệ như kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ tắc đường, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, nhận diện tín hiệu giao thông...

Sáng nay, Audi Q2 “chào” thị trường Việt Audi Q2 (2).jpg

Chưa rõ hãng xe nước Đức sẽ mang đến phiên bản động cơ nào. Chỉ biết ở thị trường nước ngoài, Audi Q2 có cả tùy chọn động cơ xăng và diesel. Về động cơ xăng, xe sử dụng các loại 1.0L TFSI tăng áp 3 xy-lanh, theo sau là 1.4L và 2.0L TFSI. Trong khi đó, động cơ diesel gồm 1.6L TDI và 2.0L TDI. Tất cả các động cơ đi kèm hộp số sàn 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp. Đối với bản 2.0 TDI và 2.0 TFSI có tùy chọn hệ dẫn động quattro.

Giá bán tại Việt Nam sẽ được cập nhật sau khi Audi Q2 chính thức trình làng.

>> Xem thêm ảnh chi tiết Audi Q2

>> Thông tin liên quan:

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm