14:50  | 

Toyota Việt Nam hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung

Trong 2 ngày 27 - 28/10/2016, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF), Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV), phối hợp với Công đoàn TMV cùng các đại lý TMV đã đến thăm và hỗ trợ trực tiếp cho đồng bào lũ lụt ở 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh với tổng giá trị lên tới trên 1,306,000,000 đồng.

Với mục đích chia sẻ những khó khăn, mất mát và phần nào giúp đỡ đồng bào khắc phục những hậu quả sau trận lũ lụt lịch sử giữa tháng 10 vừa qua, TVF cùng TMV và các đại lý TMV bao gồm Toyota Biên Hòa, Toyota Ninh Kiều, Toyota ASTA Fukusima, Toyota Bắc Ninh, Toyota Đà nẵng, Toyota Phú Mỹ Hưng, Toyota Bình Dương, Toyota Nha Trang, Toyota Buôn Ma Thuột, Toyota Gia Lai, Toyota Long Biên, Toyota Thanh Xuân, Toyota Hải Dương, Toyota Mỹ Đình đã trao tặng tiền mặt và lương thực cho nhân dân 2 tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất sau đợt mưa lũ. Cụ thể, TMV, TVF và các đại lý TMV đã trao tặng số tiền là 931 triệu đồng qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Bình & Hà Tĩnh (mỗi tỉnh là 486 triệu đồng).

Toyota Việt Nam hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung Đại diện TMV trao quà cho UB MTTQ Quảng Bình.jpg

Bên cạnh đó, Công đoàn TMV cùng các Đại Lý TMV cũng đã trao tặng tiền và lương thực gồm 20 tấn gạo và 1,6 tấn bột ngọt cho 800 hộ gia đình hai xã Gia Ninh - huyện Quảng Ninh - tỉnh Quảng Bình và xã Thạch Hương - huyện Thạch Hà - tỉnh Hà Tĩnh (400 hộ dân/xã). Theo đó, mỗi hộ dân đã nhận được 25kg gạo và 02 kg bột ngọt; đồng thời, 214 hộ dân bị thiệt hại nặng về nhà cửa của 2 xã cũng được trao tặng thêm tiền mặt để phần nào giúp người dân ổn định cuộc sống.

Toyota Việt Nam hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung Bà Đoàn Thị Yến trao quà cho người dân tỉnh Quảng Bình.jpg

Toyota chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 9 năm 1995. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với những giá trị về độ bền, độ tin cậy cùng dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, các sản phẩm của TMV luôn được người dân Việt Nam yêu mến và tin dùng. Cùng với sự phát triển của công ty, TMV cũng luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội Việt Nam với nhiều hoạt động có ý nghĩa trong nhiều lĩnh vực như an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, giáo dục đào tạo - phát triển nguồn nhân lực, và phát triển văn hóa xã hội với số tiền trên 24 triệu USD. Đồng thời, TMV cũng tạo công ăn việc làm ổn định cho trên 34,000 lao động làm việc tại TMV, 47 đại lý/ chi nhánh đại lý và 27 nhà cung cấp.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm