19:05  | 

VIMS 2016 “nóng” trước ngày khai màn

Trước ngày khai mạc, Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016) đang “nóng” lên từng giờ theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Có mặt tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) vào chiều nay mới thấy được không khí chuẩn bị tất bật và bận rộn của các Hãng xe để sẵn sàng cho ngày khai màn VIMS 2016.

Bên ngoài, những chiếc siêu xe, xe sang nối đuôi nhau vào Triển lãm, xe service của các hãng đậu kín các sảnh, từng đoàn người mẫu sốt ruột chờ đến giờ tổng duyệt.

VIMS 2016 “nóng” trước ngày khai màn VIMS 2016 (5).jpgBên ngoài, những chiếc siêu xe, xe sang nối đuôi nhau vào Triển lãm

Bận rộn nhất có lẽ phải kể đến Lãnh đạo và nhân viên của các Hãng xe tham gia Triển lãm. Không có chuyện chỉ ngồi trong phòng điều hoà, tất cả họ đều phải trực tiếp tham gia vào quá trình chuẩn bị để đảm bảo có được một gian hàng đẹp nhất, lộng lẫy và sôi động nhất đúng như kế hoạch đề ra. Không gian bên trong dù rộng nhưng ai nấy đều toát mồ hôi với công việc gấp gáp của họ.

Không như nhiều triển lãm khác, triển lãm xe ôtô luôn đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao và sự chỉn chu từng chi tiết. Chỉ cần một chút sơ sẩy cũng đủ khiến gian hàng bị ảnh hưởng hay nặng hơn là tổn hại đến những chiếc xe hơi có giá trị cả trăm triệu đến vài tỷ đồng. Vì thế, đội ngũ thi công phải là những người tỉ mẩn, cẩn trọng và sáng tạo. Từ thợ sơn, thợ dựng khung, nhân viên âm thanh, ánh sáng, quét dọn, vận chuyển, chăm sóc xe,... đều chăm chú với công việc được giao để tránh sự cố và cho kịp ngày khai mạc.

VIMS 2016 “nóng” trước ngày khai màn VIMS 2016 (2).jpgSự xuất hiện của những chiếc siêu xe, xe sang lại càng khiến không khí “nóng” hơn

Sự xuất hiện của những chiếc siêu xe, xe sang lại càng khiến không khí “nóng” hơn. Những “nhân vật” tại các gian hàng của Bentley, Infiniti, Lamborghini, Maserati, Mercedes-Benz, Porsche... được phủ kín lại càng khiến ai đó “lọt” vào đây cảm thấy tò mò. Đây cũng là những chiếc xe hẳn sẽ rất “hot” và “hút khách” thăm quan vào những ngày diễn ra Triển lãm.

Một số hình ảnh Ngày chuẩn bị khai mạc Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016):

VIMS 2016 “nóng” trước ngày khai màn VIMS 2016 (7).jpgNhững "chú bò" đã sẵn sàng chờ đến giờ "khai cuộc"

VIMS 2016 “nóng” trước ngày khai màn VIMS 2016 (6).jpgMẫu SUV Bentley Bentayga

VIMS 2016 “nóng” trước ngày khai màn VIMS 2016 (9).jpgThảo luận trước khi đưa "xế cưng" lên sàn diễn

VIMS 2016 “nóng” trước ngày khai màn VIMS 2016 (8).jpgChiếc xe "tâm điểm" tại gian hàng Mercedes-Benz

VIMS 2016 “nóng” trước ngày khai màn VIMS 2016 (4).jpgHàng "hot" đến từ nước Ý

VIMS 2016 “nóng” trước ngày khai màn VIMS 2016 (10).jpgNhững "nhân vật" tại gian hàng Bentley khiến nhiều người tò mò

VIMS 2016 “nóng” trước ngày khai màn VIMS 2016 (1).jpgBoss Subaru đang trong chương trình tổng duyệt

VIMS 2016 “nóng” trước ngày khai màn VIMS 2016 (3).jpgKhông khí tất bật tại gian hàng BMW Motorrad

Thế Đạt (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm