10:23  | 

Volvo S90 - xe sang Thụy Điển giá từ 2,39 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng sang của thương hiệu Thụy Điển - Volvo S90 sở hữu khối động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít, công suất tối đa 250 mã lực, mô-men xoắn cực đại 348 Nm và đi kèm với mức giá khoảng 2,39 tỷ đồng tại Việt Nam.

Mẫu sedan Volvo S90 được ra mắt lần đầu tại Triển lãm Ôtô Detroit hồi đầu năm 2016 và cũng là mẫu sedan đầu tiên của hãng sau mẫu SUV XC90 và cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ "đáng gờm" như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Audi A6 và Jaguar XF.

Volvo S90 - xe sang Thụy Điển giá từ 2,39 tỷ đồng tại Việt Nam Volvo_S90 (12).jpgVolvo S90 Inscription.

Ở thị trường xe hơi châu Âu, Volvo là một thương hiệu khác biệt, tuy chưa đến mức tạo được sự đột phá về hiệu suất về động cơ như những hãng đối thủ Mercedes, BMW, Audi, Porsche và Jaguar nhưng hãng xe đến từ Thụy Điển này sẽ ưu tiên hơn về các tính năng công nghệ an toàn cho cả người ngồi trong xe lẫn bên ngoài.                                                                                   

Về thiết kế bên trong nội thất, Volvo S90 được trang bị một màn hình cảm ứng cỡ lớn, các ghế và vài chi tiết xung quanh xe được bọc da cao cấp, bảng táp-lô được ốp gỗ, vô-lăng tích hợp các nút bấm chức năng, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins,...

Những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên xe gồm hệ thống hỗ trợ lái thông minh (IntelliSafe Assist), kiểm soát hành trình chủ động và hệ thống cảnh báo khoảng cách. Bên cạnh đó, còn có hệ thống lái bán tự động (Pilot Assist) cho phép xe tự tăng/giảm tốc và hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB) phản ứng khi xe gặp phải các loài vật cỡ lớn, và các phương tiện khác.

Chiếc Volvo S90 đang đề cập thuộc phiên bản “Inscription” được trang bị khối động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, cho công suất tối đa 250 mã lực tại vòng tua 5.500 v/p, mô-men xoắn đạt cực đại 348 Nm tại 1.500 v/p, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Tại thị trường Việt nam, Volvo S90 sẽ được phân phối theo dạng nhập khẩu chính hãng với mức giá là 2,36 tỷ đồng.

>> Xem thêm ảnh chi tiết Volvo S90 Inscription

>> Thông tin liên quan:

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Tags: VolvoS90

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm