07:51  | 

Vén màn Aston Martin Vanquish S phiên bản nâng cấp

Mẫu xe thể thao Vanquish phiên bản "S" vừa được Aston Martin chính thức công bố với những cải tiến về thiết kế và hiệu suất vận hành.

Về thiết kế, xe Aston Martin Vanquish S được trang bị bộ body-kit bằng sợi như ở cánh gió trước và bộ khuếch tán sau. Theo hãng xe Ý, cả hai chi tiết này đều giúp tăng độ cân bằng và ổn định hơn.

Vén màn Aston Martin Vanquish S phiên bản nâng cấp aston-martin-vanquish-s-2.jpgAston Martin Vanquish S.

Chưa hết, Aston Martin Vanquish S còn được trang bị hệ thống xả mới với 4 ống pô dạng tròn đặt đối xứng cùng thanh chống lật, hệ thống treo và giảm chấn mới.

Tương tự, bên trong của Vanquish S cũng được thay đổi, các ghế được bọc một loại da bông đặc biệt kèm theo các chi tiết bằng sợi carbon thể thao trên bảng điều khiển trung tâm phía trước. Một công ty tại Scotland đã cung cấp loại da sang trọng có tên “Bridge of Weir Caithness” dành riêng cho mẫu này.

Aston Martin Vanquish S là phiên bản thế hệ thứ hai vẫn được trang bị khối động cơ hút khí tự nhiên V12, dung tích 5.9 lít. Trong khi đó, các mẫu xe của hãng xe này trong tương lai sẽ sử dụng động cơ từ AMG theo đúng thỏa thuận ký kết của hai bên.

Khối động cơ của Aston Martin Vanquish S sản sinh công suất tối đa 592 mã lực, cao hơn so với phiênb bản thông thường đến 24 mã lực. Hãng Aston Martin đã sử dụng hệ thống hút khí lớn hơn nhằm tăng công suất động cơ. Bên cạnh đó, động cơ kết hợp với hộp số Touchtronic III 8 cấp, giúp sang số nhanh nhạy và mượt mà hơn khi ở tốc độ thấp.

Được biết, Aston Martin Vanquish S sẽ có hai phiên bản coupe và mui trần mang tên Volante. Giá bán của mẫu xe này tại thị trường Mỹ từ 294.950 USD và sẽ bắt đầu có mặt ở các đại lý từ đầu tháng sau.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm