14:53  | 

Bàn giao xe buýt ROSA Exclusive 22 chỗ cho Furama Resort Đà Nẵng

Vừa qua, thương hiệu FUSO đã chính thức bàn giao xe buýt ROSA Exclusive cho khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng. Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi được thực hiện bởi An Du - đại lý ủy quyền chính thức của FUSO tại Đà Nẵng.

FUSO ROSA Exclusive là phiên bản xe buýt 22 chỗ cao cấp của Nhật Bản được lắp ráp bởi Mercedes-Benz Việt Nam, với mục tiêu tái xác định phân khúc xe buýt hạng trung chất lượng cao tại thị trường nội địa.

Bàn giao xe buýt ROSA Exclusive 22 chỗ cho Furama Resort Đà Nẵng fuso-rosa.JPGBàn giao xe buýt ROSA Exclusive 22 chỗ cho Forama Resort Đà Nẵng.

Một trong những điểm đặc biệt của xe ROSA là không gian nội thất rộng rãi với chiều dài thân xe lên đến 7.730 mm kết hợp cửa sau mở rộng. Khoảng cách giữa 2 hàng ghế được bố trí rộng rãi, thuận tiện cho du khách di chuyển lên xuống. Lưng ghế điều chỉnh được độ nghiêng, tiết diện mặt ghế lớn, phân bổ trọng tâm phù hợp mang lại sự thoải mái và thư giãn cho người ngồi.

Bên cạnh đó, thương hiệu FUSO luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu nhằm mang lại sự an tâm cao nhất cho hành khách. Buồng lái cung cấp tầm nhìn bao quát giúp tài xế dễ dàng quan sát mọi hoạt động bên ngoài và bên trong đảm bảo sự an toàn cho hành khách. Ngoài ra, xe buýt ROSA còn được trang bị đầy đủ các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm thiết kế buồng lái khoa học, ghế tựa tiện nghi với đai an toàn cho tất cả các ghế, chỗ để chân rộng rãi, điều hòa không khí đa chiều, tay lái trợ lực, hệ thống phanh khí xả, và thiết kế bảng điều khiển hợp lý.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm