08:00  | 

Doanh nghiệp môtô tư nhân Việt vươn tầm quốc tế tại triển lãm EICMA 2016

Tại triển lãm EICMA 2016 đang diễn ra ở Milan, Ý, doanh nghiệp môtô tư nhân Thưởng Motor chính là đơn vị duy nhất của Việt Nam được Ban tổ chức cùng tổng lãnh sứ Ý tại Việt Nam mời tham dự.

EICMA – (Esposizione Internazionale Cillo Motociclo e Accessori) được biết đến là sự kiện lớn nhất thế giới dành cho những người yêu thích những mẫu xe môtô, xe máy. Triển lãm được tổ chức hàng năm tại thủ đô Milano, Italia. Đây được coi là nơi các hãng xe phân khối lớn nổi tiếng như BMW, Ducati, Triumph, Moto Guzzi, Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki, … trình diễn những công nghệ tiên tiến nhất, những chiếc xe đua mới nhất và đặc biệt là giới thiệu những chiếc xe thương mại mới nhất của mình.

Doanh nghiệp môtô tư nhân Việt vươn tầm quốc tế tại triển lãm EICMA 2016 thuong-motor.jpgThưởng Motor là đại diện cho khối doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam tham dự triển lãm EICMA năm 2016

Theo thống kê của Ban tổ chức, năm 2015 đã có tổng cộng hơn 600.000 lượt người tham dự triển lãm môtô, xe máy lớn nhất thế giới này. Dự kiến, EICMA 2016 sẽ thu hút gần 1 triệu lượt người tham dự trong 4 ngày từ 10/11/2016 tới hết 13/11/2016.

Dựa trên mối quan hệ hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Italia, Ban Tổ Chức EICMA đã phối hợp cùng Tổng lãnh sự Italia tại Việt Nam mời các đại diện Ngành Công nghiệp Ôtô, xe Máy Việt Nam sang tham dự triển lãm và có cơ hội tìm hiểu thêm Văn Hóa, con người Ý.Ducati, một trong những thương hiệu môtô đến từ Ý đang được đông đảo người tiêu dùng Việt yêu thích.

Năm nay, Thưởng Motor – Một nhà nhập khẩu và phân phối xe môtô đang dần khẳng định tiếng nói tại thị trường trong nước đã vinh dự là đơn vị duy nhất đại diện cho khối doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam tham dự triển lãm EICMA năm 2016.

Doanh nghiệp môtô tư nhân Việt vươn tầm quốc tế tại triển lãm EICMA 2016 59.jpg Doanh nghiệp môtô tư nhân Việt vươn tầm quốc tế tại triển lãm EICMA 2016 62b.jpg Mẫu xe hoàn toàn mới Kawasaki Z900 sẽ sớm được Thưởng Motor đưa về Việt Nam.

Có thể coi đây là thành quả của sự nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi của Thưởng Motor cùng toàn thể nhân viên trong suốt thời gian đã qua. Hy vọng sau sự kiện lần này, quan hệ hợp tác giữa Italy - Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn giúp thị trường môtô phân khối lớn trong nước ngày càng phát triển hơn nữa.

Tại Việt Nam hiện nay, Thưởng Motor chính là một trong những doanh nghiệp tư nhân nhập khẩu và phân phối xe môtô hàng đầu. Tất cả những mẫu xe có mặt tại doanh nghiệp này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thị trường hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Ý, Đức, Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ, ... Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, từ chỗ chỉ có 1 cơ sở những ngày đầu thành lập, đến nay, Thưởng Motor đã có tới 3 cơ sở tại 3 thành phố Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng.

Doanh nghiệp môtô tư nhân Việt vươn tầm quốc tế tại triển lãm EICMA 2016 1h.jpg Doanh nghiệp môtô tư nhân Việt vươn tầm quốc tế tại triển lãm EICMA 2016 13.jpg Doanh nghiệp môtô tư nhân Việt vươn tầm quốc tế tại triển lãm EICMA 2016 14.jpg

Ngoài việc phân phối những mẫu xe môtô từ 125cc đến hàng nghìn phân khối, doanh nghiệp này còn được người tiêu dùng tin tưởng nhờ chính sách bảo hành và chăm sóc sau bán hàng ấn tượng. Tất cả những điều này đã giúp Thưởng Motor ngày càng lớn mạnh và sự xuất hiện tại triển lãm môtô, xe máy lớn nhất thế giới đã minh chứng cho điều đó.Anh Ngô Minh Thưởng - Chủ doanh nghiệp Thưởng Motor tại triển lãm EICMA 2016 đang diễn ra.

Doanh nghiệp môtô tư nhân Việt vươn tầm quốc tế tại triển lãm EICMA 2016 78.jpg

Doanh nghiệp môtô tư nhân Việt vươn tầm quốc tế tại triển lãm EICMA 2016 88.jpg
Ducati X-Diavel S và BMW R9T đều là những mẫu xe đình đám hiện đang được Thưởng Motor phân phối tại Việt Nam.

Tất cả những mẫu xe mới nhất, hấp dẫn nhất vừa ra mắt dự kiến sẽ sớm có mặt tại các showroom của Thưởng Motor tại các địa chỉ:

SHOWROOM 1: 68 LÊ VĂN LƯƠNG HÀ NỘI.
SHOWROOM 2 : 68 LÝ THÁI TỔ ĐÀ NẴNG.
SHOWROOM 3 : TRUNG TÂM BẢO HÀNH BẢO TRÌ PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI 41 LÊ VĂN LƯƠNG HÀ NỘI.
SHOWROOM 4: 398 LÊ VĂN LƯƠNG, QUẬN 7, TP HCM. (gần Lotte Mart Quận 7)

Hotline: 0982496898 – 0932999898

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm