13:09  | 

Honda Air Blade “tăng nhiệt” bằng màu sơn mới, giá 40 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản Air Blade 125cc sơn mờ đặc biệt mới, giá bán chính thức 39.990.000 VNĐ.

Giống như thường lệ, cuối năm thường là dịp các thương hiệu tăng nhiệt cho sản phẩm bằng cách giới thiệu phiên bản nâng cấp hoặc màu sơn mới. Nếu như cách đây 2 năm, Honda từng giới thiệu màu sơn đen mờ trên dòng Air Blade 2015. Thì năm nay, họ đã đưa phong cách này trở lại trên phiên bản 2016, nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng vào dịp mua sắm trước Tết Âm lịch.

Honda Air Blade “tăng nhiệt” bằng màu sơn mới, giá 40 triệu đồng son-den-mo.jpgHonda Air Blade màu sơn đen mờ có giá 39.990.000 triệu đồng.

Sự khác biệt của Honda Air Blade đen mờ so với những phiên bản còn lại ở màu sơn đen mờ xuyên suốt tổng thể. Điểm xuyết bằng những đường viền, logo màu đỏ. Cùng với đó, cùm phanh trước cũng có màu đỏ tạo điểm nhấn nơi bánh xe. Màu sơn đen mờ hướng đến những khách hàng nam tính, thích sự mạnh mẽ và phong cách. Còn lại mọi thứ không có gì thay đổi.

Honda Air Blade là một trong những dòng xe ga bán chạy nhất trên thị trường. Phiên bản hiện tại đang bán trên thị trường thuộc thế hệ thứ 4 với thiết kế là sự hoà trộn của hai yếu tố hiện đại và nam tính. Air Blade 125cc mới đảm bảo thiết kế vững chắc với diện tích mặt trước được giảm xuống trong  khi phần mặt trước được nâng cao lên. Thiết kế mới cũng tạo nên tư thế lái xe đẹp hơn và bắt mắt hơn cho người sử dụng. Để nhấn mạnh sự mạnh mẽ phần đầu xe cũng được kéo dài hơn, nâng cao cảm giác chắc chắn trong diện mạo.

Cụm đèn trước liền khối bao gồm đèn pha & đèn định vị được trang bị đồng bộ công nghệ chiếu sáng LED, nhờ đó hình khối của mặt trước xe thon gọn hơn, hài hòa với tổng thể thiết kế. Các thiết kế mới khác bao gồm, đồng hồ, tem xe và trang bị thêm đèn báo thay dầu, đèn LED quanh ổ khoá.

Cụm đèn hậu và đèn phanh được trang bị đèn LED sắc nét với ánh sáng đỏ nổi bật bên trong thấu kính trong suốt, chiếc xe càng thêm cuốn hút ngay cả khi nhìn từ phía sau. Trọng lượng nhẹ hơn 3kg, Air Blade 125cc mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, có thể tăng tốc nhanh chóng hơn so với phiên bản cũ.

Xe vẫn sử dụng động cơ eSP 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, bộ đề ACG và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với phiên bản hiện tại.

STT

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

1

Phiên bản Sơn Từ tính Cao cấp

Vàng đen - Xám đen - Xám bạc

40.990.000 VNĐ

2

Phiên bản Cao cấp

Đen bạc - Xanh bạc - Trắng bạc - Đỏ bạc

39.990.000 VNĐ

3

Phiên bản Thể thao

Cam đen - Đỏ đen - Xám đen

37.990.000 VNĐ

4

Phiên bản Sơn mờ đặc biệt

Đen mờ

39.990.000 VNĐ

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm