06:20  | 

Khách Việt lần đầu lái thử SsangYong Tivoli

Nhiều khách hàng khi có dịp lần đầu lái thử mẫu SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli đã có những phản hồi khá tích cực.

SsangYong Tivoli là cái tên còn khá xa lạ tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, để tiếp cận khách hàng, Đại lý 3S SsangYong Thăng Long cuối tuần qua đã tổ chức Chương trình Lái thử và trải nghiệm SsangYong Tivoli.

Một số phóng viên, nhà báo chuyên ngành xe và rất nhiều khách hàng đến từ nhiều tỉnh thành đã tham gia buổi lái thử. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, đây là mẫu xe tốt, hình thức đẹp, chạy ổn.

Khách Việt lần đầu lái thử SsangYong Tivoli img-2350.jpgĐại lý 3S SsangYong Thăng Long lần đầu tổ chức Chương trình Lái thử và trải nghiệm SsangYong Tivoli

Chị Phạm Anh Phương (một nữ khách hàng trẻ) chia sẻ: “Em thấy xe nhỏ nhắn, dễ lái, sức mạnh động cơ này mà đi trong phố thì cũng chỉ cần vậy. Với giá hơn 600 triệu cho một mẫu xe sử dụng nhiều mục đích như thế này thì cũng là hợp lý”.

“Mình thì thấy hơi băn khoăn chút về vật liệu nội thất. Nhìn không được sang trọng. Còn lại hình thức bên ngoài, hay khi chạy thử gần chục cây số mình thấy ổn. Động cơ 1.6 hơi yếu nhưng bù lại khi mình cần tăng tốc, vượt xe thấy nó vẫn đáp ứng tốt, chứ không quá trễ” – Anh Trần Hồng Kiên (khách hàng đến từ Hải Dương) cho hay.

Khách Việt lần đầu lái thử SsangYong Tivoli img-2356.jpgNhiều khách hàng khi có dịp lần đầu lái thử mẫu SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli đã có những phản hồi khá tích cực

Anh Nguyễn Hồng Hải (Hà Nội) bày tỏ quan điểm: “Nhiều người thấy cái tên lạ SsangYong thì hơi e dè. Nhưng khi được trực tiếp lái thử xe do bên SsangYong Thăng Long tổ chức, tôi thấy về tổng thể các mẫu xe của SsangYong (nhất là Tivoli) chạy đều ở mức vượt xa mong đợi nếu nhìn vào giá thành. Hơn 600 triệu cho một mẫu xe như Tivoli là mức giá cạnh tranh, vì mẫu xe này được trang bị nhiều công nghệ, nhiều tính năng. Tôi chỉ băn khoăn là làm sao hãng này phải quảng bá để nhiều người biết đến hơn nữa”.

Được biết, mẫu SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli được giới thiệu tại Việt Nam hồi tháng 8/2016 vừa qua. Xe sở hữu thiết kế hiện đại thoát hẳn kiểu dáng quen thuộc của những mẫu Ssangyong từ trước tới nay.

Khách Việt lần đầu lái thử SsangYong Tivoli img-2365.jpgSsangYong Tivoli cạnh tranh với các đối thủ cùng tầm giá như Hyundai i20 Active, Suzuki Vitara 2016, Ford Ecosport.

Mặt trước xe thanh thoát với những chi tiết tạo điểm nhấn như khe tản nhiệt nhỏ, đèn pha bóng thấu kính, đèn sương mù lớn và góc cạnh. Ở phía sau, cụm đèn hậu tạo dáng hình chữ L, cản sau có gờ tạo vẻ khoẻ khoắn, đặc biệt khi nhìn chéo. Mâm xe kích thước 18 inch đi kèm lốp 215/45.

Tiến vào bên trong, Ssangyong Tivoli sở hữu nội thất bọc nỉ, mặt ghế có vân tạo cảm giác thoải mái. Một màn hình thông tin giải trí kích thước 7 inch trên bệ trung tâm tương thích với điện thoại thông minh (smartphone), camera lùi, và kết nối MP3, … Màn hình nhỏ trên bảng tap-lô hiển thị màu sắc thời trang, cung cấp toàn bộ các thông tin về tình trạng hoạt động của xe, trong đó đáng chú ý có cảnh báo va chạm và tình trạng hướng quay vô-lăng.

Vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm tiện ích như chỉnh volume, đàm thoại không dây, chức năng chỉnh tay ga hành trình (cruise control), giúp người lái nhàn nhã khi di chuyển trên cao tốc. Cốp sau có dung tích 423L và sẽ rộng hơn khi gập phẳng hàng ghế thứ 2 xuống.

SsangYong Tivoli được trang bị xăng e-XGi160, 4 xy-lanh, dung tích 1.6L, cho công suất cực đại 126 mã lực và mô-men xoắn lớn nhất 157 Nm, kết hợp hộp số tự động Aisin 6 cấp. Trang bị an toàn trên xe bao gồm: túi khí, dây đai an toàn tự căng, phanh ABS và đĩa phanh ở 4 bánh…

Tại thị trường VIệt Nam, SsangYong Tivoli sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng tầm giá như Hyundai i20 Active, Suzuki Vitara 2016, Ford Ecosport.

Lam Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm