09:27  | 

Mercedes-Benz sản xuất chiếc xe thứ 1 triệu tại Trung Quốc

Thị trường ôtô Trung Quốc tiếp tục chứng tỏ vai trò quan trọng đối với các nhà sản xuất xe hơi và Mercedes-Benz cũng không phải là ngoại lệ khi thương hiệu ngôi sao ba cánh đang gặt hái nhiều thành công tại đây.

Mercedes-Benz bắt đầu sản xuất xe tại quốc gia đông dân nhất thế giới vào năm 2005 và E-Class là model đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp tại Beijing Benz Automotive Co., Ltd (BBAC), một công ty liên doanh giữa Daimler và BAIC.

Mercedes-Benz sản xuất chiếc xe thứ 1 triệu tại Trung Quốc 2017-mercedes-benz-e-class-china-3.jpgMercedes-Benz E-Class.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 11 năm, hãng đã tổ chức chiếc xe thứ 1 triệu tại Trung Quốc và điều thú vị là mẫu xe đánh dấu mốc trọng đại này vẫn là E-Class thế hệ mới nhất.

"Thành quả này là thành công quan trọng trong việc hợp tác với BAIC và là minh chứng vững chắc cam kết của chúng tôi "Sản xuất tại Trung Quốc, cho người Trung Quốc", ông Hubertus Troska, thành viên ban điều hành Daimler AG nói.

Còn E-Class vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz mọi thời đại và trong 10 tháng đầu năm nay, số lượng xe được bán tại Trung Quốc tốt hơn bất kỳ thị trường nào khác.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm