06:15  | 

Cơ hội trúng kỳ nghỉ tại Đức khi mua xe BMW

Từ 19/10 đến hết ngày 10/1/2017, khách hàng mua các dòng xe BMW sẽ có cơ hội trúng một trong 5 cặp vé tham quan nước Đức trong 8 ngày trị giá 200 triệu đồng.

  • ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Theo đó, kể từ ngày 19/10 đến 17h00 ngày 10/01/2017, khách hàng (bao gồm cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp) đặt cọc hoặc mua các dòng xe BMW do công ty Performance Motors Vietnam (nhà phân phối thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam) phân phối sẽ có cơ hội nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng là cặp vé kỳ nghỉ đến nước Đức trị giá 200,000,000 VNĐ.

Cơ hội trúng kỳ nghỉ tại Đức khi mua xe BMW bmw-welt-3-.jpgNếu là người may mắn, bạn sẽ được đặt chân đến Thế giới BMW - một tòa nhà có chức năng Viện bảo tàng, nơi trưng bày các sản phẩm của thương hiệu cánh quạt xứ Bavaria.

Đối với khách hàng mua các dòng xe Series 5, 5 GT, 7, X5, X6, Z4, 3 cab, M4, M3 và M6 sẽ nhận được 02 phiếu tham dự bốc thăm trúng thưởng; đối với khách hàng mua các dòng xe BMW Series 1, 2, 3, X1, X3, X4 sẽ nhận 01 phiếu rút thăm trúng thưởng.

Kỳ nghỉ 8 ngày được thiết kế riêng cho các thượng khách BMW. Đó không chỉ có những chuyến tham qua thông thường mà còn là hành trình khám phá những địa danh làm nên tuổi của BMW, cảm nhận và trải nghiệm những giá trị khác biệt, độc quyền mà BMW mang đến cho khách hàng - không dừng lại ở sản phẩm xe sang, chuyến đi sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng lãm, hòa mình cảm nhận nét văn hóa và đời sống bản địa cũng như trải nghiệm đích thực các dòng xe hiệu năng cao BMW M.

Cơ hội trúng kỳ nghỉ tại Đức khi mua xe BMW lau-dai-neuschwanstein-2.jpgLâu đài Neuschwanstein là một trong những điểm đến của chuyến hành trình.

Ông Cao Ngọc Nguyên Duy - Giám đốc Performance Motors Vietnam chia sẻ: “Chương trình khuyến mãi cuối năm như là món quà tri ân chúng tôi gửi đến khách hàng của mình. Trải nghiệm đặc sắc khi đến thăm Thế giới BMW và cảm giác lái chiếc BMW M với vận tốc tối đa trên đường cao tốc là những gì khách hàng có thể cảm nhận được trong hành trình 8 ngày ở Đức. Chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ thật sự cảm nhận được niềm vui khi có cơ hội tham gia hành trình này.”

>> Thông tin liên quan:

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm