08:55  | 

Ngây ngất với dàn BMW i8 đủ màu sắc tụ họp

Tập hợp dàn BMW i8 đủ sắc màu tại một địa điểm đặc biệt là cách mà đại lý BMW Abu Dhabi Motors làm để quảng bá hình ảnh của mẫu xe thể thao này.

BMW Abu Dhabi Motors luôn biết cách gây sự chú ý về hình ảnh của mình và mới dây nhất là việc tập hợp 6 mẫu xe thể thao i8 với đủ màu sắc: đỏ, vàng, xanh da trời, tím, cam tại đường đua Yas Marina ở Abu Dhabi.

Ngây ngất với dàn BMW i8 đủ màu sắc tụ họp colorful-bmw-i8s-at-yas-marina-circuit.jpgDàn BMW i8 đủ sắc màu bên ngoài đường đua Yas Marina ở Abu Dhabi.

Không chỉ có vậy, những chiếc i8 này còn sở hữu các trang bị bằng sợi carbon như cánh gió sau do AC Schnitzer phát triển.

Được giới thiệu vào giữa năm 2014, i8 hiện chỉ có phiên bản coupe nhưng bản roadster đã được hãng xe Đức xác nhận trình làng vào năm 2018. BMW đã bán hơn 10.000 xe i8 từ đó tới nay với một vài phiên bản đặc biệt như Protonic Red Edition hay Protonic Dark Silver Edition.

BMW i8 sử dụng động cơ 1.5L TwinPower Turbo 3 xy-lanh, một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion. Hệ động cơ plug-in hybrid này cho công suấ kết hợp tối đa 362 mã lực, đủ để i8 tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ giới hạn 250km/h.

Về mặt tiêu thụ nhiên liệu, xe tiết kiệm hơn so với công bố trước đó khi chỉ tốn 2,1 lít/100km, mức khí thải CO2 49g/km. BMW cho biết i8 có thể di chuyển ở chế độ chạy điện trong phạm vi 37km và mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả hơn 50% so với những dòng xe thể thao trang bị động cơ truyền thống.

>> Xem thêm ảnh dàn BMW i8 đủ sắc màu.

Minh Đức (Trithucthoidai)

Tags: BMWBMW i8

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm