10:18  | 

Nissan Việt Nam khai trương đại lý 3S Kinh Đô tại Hà Nội

Tối qua (11/11), Nissan Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý 3S thứ 13 của mình tại 434 Trần Khát Chân Hà Nội.

Nissan Kinh Đô tọa lạc tại 434 Trần Khát Chân Hà Nội và là đại lý 3S ủy quyền chính hãng thứ 13 của Nissan Việt Nam với các dịch vụ bao gồm trưng bày và bán xe, bảo hành sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng. Nissan Kinh Đô được sở hữu bởi ASC Group với kinh nghiệm 15 năm trong cung cấp phụ tùng và dịch vụ tại Việt Nam.

Nissan Việt Nam khai trương đại lý 3S Kinh Đô tại Hà Nội dsc-6902.jpgNissan Kinh Đô chính thức đi vào hoạt động.

Nissan Kinh Đô có diện tích xưởng hơn 2.000 m2 và hơn 400m2 diện tích showroom. Toàn bộ đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Kinh Đô đều đã hoàn thành các khóa đào tạo kỹ thuật tại trung tâm đào tạo của NVL đồng thời được đào tạo để mang “tiêu chuẩn bán hàng và dịch vụ của Nissan”.

Nissan Việt Nam khai trương đại lý 3S Kinh Đô tại Hà Nội dsc-6910.jpg

Theo ông Lê Tôn Quý, Giám đốc đại lý Nissan Kinh Đô cho biết “Nissan Kinh Đô là sự tiếp nối và sẽ kế thừa di sản 15 năm trong việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến khách hàng tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ mang đến một điểm đến, một giấc mơ và một kinh đô trong lòng những người yêu và mê xe Nissan”.

Nissan Việt Nam khai trương đại lý 3S Kinh Đô tại Hà Nội dsc-6947.jpg

“Việc khai trương đại lý 3S Nissan Kinh Đô là một dấu mốc quan trọng trong cam kết phát triển dài hạn của Nissan Việt Nam với sự mở rộng không ngừng các đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao nhà đầu tư ASC và hoàn toàn tin tưởng rằng Nissan Kinh Đô với kinh nghiệm rộng rãi của mình trong lĩnh vực công nghiệp ô tô chắc chắn sẽ góp phần quan trọng trong việc tăng cường sự hiện diện của Nissan tại thị trường Việt Nam” Ông Khoo Cheng Pah tổng giám đốc Nissan Việt Nam cho biết.

Hoàng Huy (trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm