09:47  | 

Nissan trình làng Juke Black Pearl Edition với số lượng giới hạn

Nissan Juke Black Pearl Edition được sản xuất với số lượng giới hạn 1.250 chiếc, đi kèm giá bán từ 23.740 USD.

  • ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Nissan trình làng Juke Black Pearl Edition với số lượng giới hạn nissan-juke-black-pearl-edition-2.jpgNissan Juke Black Pearl Edition.

Phiên bản Juke Black Pearl có nguồn gốc từ biến thể tầm trung SV và được bổ sung thêm màu sơn đen nguyên xe (Super Black) độc đáo với điểm nhấn màu trắng ở trên gương chiếu hậu và cánh gió mui xe cùng. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 17 inch màu đen.

Ngoài một vài thay đổi ở ngoại thất, Nissan Juke Black Pearl Edition sẽ có nhiều cải tiến đáng chú ý đến từ bên trong với các chi tiết được ốp vật liệu cao cấp hơn, ghế vải màu đen cùng đường chỉ khâu màu trắng và bổ sung thêm một hệ thống thông tin giải trí mới có thể tương tích với Apple CarPlay và Android Auto.

Những tính năng công nghệ tiêu chuẩn trên xe sẽ là công nghệ an toàn Safety Shield của Nissan với hệ thống giám sát toàn cảnh, cảnh báo điểm mù và cảnh báo chệch làn đường.

Xe sẽ được trang bị khối động cơ tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 1.6 lít, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Đi kèm hộp số vô cấp CVT với hai tùy chọn hệ dẫn động cầu trước và bốn bánh.

Được biết, chỉ có 1.250 chiếc xe Nissan Juke Black Pearl Edition được sản xuất. Trong khi đó, 1.000 chiếc xe sẽ dành cho thị trường Mỹ và 250 chiếc còn lại dành cho thị trường Canada. Giá bán của Black Pearl Edition đắt hơn 1.190 USD so với mẫu tiêu chuẩn Juke SV ở hơn mức 23.740 USD hoặc 25.590 USD nếu chọn hệ dẫn động bốn bánh (AWD).

Có khả năng Nissan Juke Black Pearl Edition sẽ có mặt tại triển lãm Los Angeles Auto Show sắp tới trước khi được bán chính thức.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm