15:24  | 

Toyota C-HR: Đối thủ của Mazda CX-3 sẽ bán ra vào đầu năm 2017

Toyota C-HR có giá bán dao động từ 32.960 USD đến 34.830 USD, cạnh tranh trực tiếp với Nissan Juke, Honda HR-V và Mazda CX-3. Bán ra vào đầu năm 2017.

Sau khi khai tử thương hiệu Scion, Toyota đã cân nhắc ra đời những dòng xe hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi. Và Toyota C-HR là câu trả lời. Phiên bản sản xuất của chiếc xe đang được trưng bày tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 trước khi được bán vào đầu năm 2017.

Toyota C-HR: Đối thủ của Mazda CX-3 sẽ bán ra vào đầu năm 2017 2018-toyota-c-hr.jpgToyota C-HR.

Cái tên C-HR là chữ viết tắt của "Coupe - High Rider". Xe thừa hưởng đầy đủ thiết kế thể thao và kiểu dáng cơ bắp lên phiên bản sản xuất. Sự điều chỉnh là không nhiều, ngoại trừ việc cửa trước đẩy về phía trước để nhường vị trí cho cửa sau, vị trí tay nắm được tích hợp ở cột C.

Ở biến thể XLE và XLE Premiumm, các trang bị tiêu chuẩn sẽ bao gồm mâm xe hợp kim 18 inch, ghế ngồi thể thao và một màn hình giải trí 7 inch. Hệ dẫn động dự kiến có thể tùy chọn dẫn động trước, dẫn động sau hoặc dẫn động 4 bánh. Nhà sản xuất cho biết, động cơ này cung cấp công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 185Nm, nhưng tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải ít hơn động cơ 1.6L trước đây. Đi kèm với động cơ là hộp số tay 6 cấp (dẫn động cầu trước) hoặc hộp số vô cấp CVT (tùy chọn dẫn động 4 bánh hoặc cầu trước).

Toyota C-HR dài 4.348mm, rộng 1.795mm và cao 1.564mm, định vị dưới mẫu crossover RAV4. Mẫu xe được trang bị tiêu chuẩn công nghệ an toàn Sense của Toyota. Trong đó bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường và tự động phanh khẩn cấp khi phát hiện chướng ngại vật.. Biến thể cao cấp XLE Premium nhận thêm tính năng quan sát điểm mù và cảnh báo tình trạng giao thông phía sau.

Toyota C-HR dự kiến bán ra vào đầu năm 2017 tại Anh quốc, giá bán từ 32.960 USD đến 34.830 USD. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Nissan Juke, Honda HR-V và Mazda CX-3. Trong tương lai Toyota C-HR cũng sẽ sản xuất tại quê nhà Nhật Bản và mở rộng ra sang thị trường Thái Lan và Trung Quốc trong năm 2018. Các biến thể sản xuất tại Trung Quốc sẽ chỉ bán trong thị trường nội địa, trong khi biến thể sản xuất tại Thái Lan sẽ được chuyển đến nhiều thị trường trong khu vực ASEAN, Australia và New Zealand.

T.A (Trithucthoidai)

Tags: Toyota C-HR

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm