06:44  | 

Trải nghiệm vui vẻ cùng Ford

Nhằm củng cố thị trường và đẩy mạnh sự hiện diện ở Philippines, Tập đoàn Ford đã tổ chức một chuyến đi trải nghiệm trong 2 tuần đi qua các địa điểm nổi tiếng của đảo quốc này. Đoàn phóng viên từ nhiều quốc gia bao gồm: Trung Quốc, Úc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc và Việt Nam khởi hành từ khu kinh tế lịch sử Clark, nơi đây từng là một pháo đài của quân đội Mỹ trú đóng tại Đông Nam Á.

Trải nghiệm vui vẻ cùng Ford ford-suv-experience-3.jpgMục đích của chuyến đi này là việc trải nghiệm những “di sản” và sự chuyên nghiệp của Ford trong từng sản phẩm. 

Mục đích của chuyến đi này là việc trải nghiệm những “di sản” và sự chuyên nghiệp của Ford trong từng sản phẩm. Bên cạnh sự trải nghiệm của phóng viên, Ford cũng muốn nhân đây quảng bá hình ảnh danh lanh thắng cảnh của Pampanga. Đây cũng là lần đầu tiên có sự tham gia của Việt Nam và Hàn Quốc.

Trải nghiệm vui vẻ cùng Ford ford-suv-1-2.jpg Trải nghiệm vui vẻ cùng Ford ford-suv-experience-2.jpg Trải nghiệm vui vẻ cùng Ford ford-suv-experience-7.jpg Ford EcoSport, Everest và Explorer.

Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, Ford đã tốn khá nhiều thời gian trong công tác chuẩn bị địa điểm cũng như các mẫu xe SUV chiến lược mới nhất của mình gồm: Escape, Everest, Ecosport và đặc biệt có sự góp mặt của Explorer – mẫu xe được xem là chủ lực của Ford vào năm sau. Mỗi nhóm gồm 2 thành viên trên mỗi xe để không phải lãng phí thời gian chọn lựa và các phóng viên sẽ được tận hưởng những cảm giác lái một cách chân thực nhất.

Trải nghiệm vui vẻ cùng Ford ford-suv-experience-6.jpgChúng tôi đã có những trải nghiệm đáng nhớ cùng Ford.

Đầu tiên chúng tôi được trải nghiệm những cảm giác yên bình với những cung đường ở San Fernando rồi đến Angeles, kết hợp cùng những món ăn đậm bản sắc vùng Kapampangan và học cách làm lồng đèn. Buổi chiều hôm đó chúng tôi trải nghiệm cái cảm giác “quẩy hết mình” trên những con đường mòn – là “hỗn hợp” gồm bụi núi lửa, cát và nước - dưới chân ngọn núi lửa Pinatubo hùng vĩ bằng chiếc Everest. Những tưởng đoạn đường khó nhằn, thế nhưng Everest cứ lầm lũi tiến tới với sức mạnh không thể ngăn cản của hắn khiến tôi nhớ lại cảm giác như đang lái một chiếc Ranger.

Trải nghiệm vui vẻ cùng Ford ford-day-1-edited-full-res-martin-san-diego-173-5657.jpgFord Everest.

Ngày tiếp theo của chuyến hành trình, chúng tôi đến với Green Canyon Resort, khu nghỉ dưỡng sinh thái với phương châm đề cao “phong cách sống xanh” đầu tiên của đảo quốc này. Trong lúc chờ đợi những thành viên khác, nhóm chúng tôi tự trải nghiệm nơi này trên chiếc Explorer sang trọng. Điểm dừng chân cuối ngày là LakeShore, một cộng đồng dân sinh cao cấp và hiện đại bao quanh một chiếc hồ tạo nên khung cảnh không thể lãng mạn hơn. Tại đây, chúng tôi đã có những hoạt động như câu cá, thả diều và đi xe đạp. Đây là điều mà Ford muốn truyền tải đến chúng tôi về phong cách tận hưởng cuộc sống của mình.

Trải nghiệm vui vẻ cùng Ford ford-suv-2-1.jpg Trải nghiệm vui vẻ cùng Ford ford-suv-experience-5.jpg Trải nghiệm vui vẻ cùng Ford img-0120.jpg

Chuyến hành trình vui vẻ trong 2 ngày kết thúc với biết bao thông điệp tôi nhận được từ Ford và cảm xúc đối với tôi khi lần đầu tiên đến núi Pinatubo. Tôi sẽ nhớ mãi.

Minh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm