06:30  | 

Audi SQ7 “độ” động cơ tăng áp kép mới, mạnh 520 mã lực

Audi SQ7 là mẫu SUV sử dụng động cơ diesel mạnh nhất trên thế giới. Nhưng từ khi được “phù phép” bởi hãng độ ABT Sportsline thì chiếc xe này càng uy lực hơn nữa.

Như đã biết, ABT Sportsline hay còn gọi là ABT - là một công ty độ xe danh tiếng của Đức với hơn 115 năm kinh nghiệm.

Audi SQ7 “độ” động cơ tăng áp kép mới, mạnh 520 mã lực audi-sq7-abt-1.jpgAudi SQ7 “độ” động cơ tăng áp kép mới, mạnh 520 mã lực từ hãng độ ABT Sportsline.

SQ7 tiêu chuẩn sở hữu khối động cơ diesel tăng áp TDI V8 mới nhất của Audi, mang lại sức mạnh 435 mã lực cùng mô-men xoắn lên đến 900 Nm. Đặc biệt hơn là mô-men xoắn của xe có thể phát huy mạnh nhất chỉ với tua máy ở mức 1000 v/p nhờ vào việc kết hợp một máy nén khí điện tử. Vì vậy mà độ trễ của động cơ tăng áp hầu như không còn.

Audi SQ7 “độ” động cơ tăng áp kép mới, mạnh 520 mã lực audi-sq7-abt-5.jpg Audi SQ7 “độ” động cơ tăng áp kép mới, mạnh 520 mã lực audi-sq7-abt-6.jpg

Ngoài ra, các kỹ sư của Audi cũng đã thiết kế lại hộp số tự động Tiptronic 8 cấp cho model mới và cam kết sẽ giúp việc chuyển số nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Chưa dừng lại ở đó, mẫu SUV SQ7 được nâng công suất lên đến 520 mã lực và mô-men xoắn 970 Nm từ hãng độ ABT Sportsline nhờ vào việc sử dụng các thiết bị điện tử thông minh tiên tiến và nâng cấp lại khối động cơ mới. Giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 4,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với phiên bản tiêu chuẩn.

Các kỹ sư của ABT Sportsline cũng đã thiết kế lại hộp số tự mới và cam kết sẽ giúp việc chuyển số nhanh hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra, hãng độ này còn trang bị thêm hệ thống âm thanh Sound Control mới nhất cho xe.

Về thiết kế bên ngoài, SQ7 không có thay đổi gì nhiều ngoài việc khoảng sáng gầm xe được hạ thấp xuống thấp hơn 20 mm với bộ mâm hợp kim mới có kích thước 22 inch với nhiều tùy chọn màu sắc, kết hợp với bộ lốp hiệu suất cao chuyên dụng của Continental hoặc của Dunlop.

Tại thị trường Anh, Audi SQ7 có giá bán từ 93.000 USD. Bên cạnh đó, tại thị trường Đức, xe sẽ có giá từ 117.800 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm