15:44  | 

Chevrolet và One World Play Project tặng bóng cho các trường học tại Điện Biên

Ngày 25/12 vừa qua, Chevrolet và One World Play Project đã trao tặng 6.440 quả bóng One World Futbol cho 322 trường học tại tỉnh Điện Biên.

  • ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

One World Play Project phối hợp cùng FFAV (Cộng đồng Bóng Đá tại Việt nam) và MCNV (Ủy ban Y tế Hà Lan tại Việt Nam) để trao tặng những quả bóng One World Futbol mang thương hiệu Chevrolet, giúp tạo điều kiện cho các em học sinh tại tỉnh Điện Biên tham gia chơi bóng đá nhiều hơn nữa. Thuộc vùng Tây Bắc Việt Nam, Điện Biên là một trong những tỉnh nghèo nhất nước với 19 dân tộc.

Chevrolet và One World Play Project tặng bóng cho các trường học tại Điện Biên one-world-play-project-le-ban-giao-bong-2.jpeg

Quả bóng siêu bền One World Futbol là bước đột phá trong công nghệ sản xuất bóng đa năng, có thể sử dụng cho nhiều môn thể thao khác nhau. Được thiết kế với độ bền vượt trội hơn những loại bóng bơm hơi, quả bóng One World Futbol không cần bơm và không bao giờ xẹp, kể cả khi bị đâm thủng, là loại bóng lý tưởng để sử dụng trong những môi trường khắc nghiệt.

Chevrolet và One World Play Project tặng bóng cho các trường học tại Điện Biên one-world-play-project-le-ban-giao-bong-1.jpeg Chevrolet và One World Play Project tặng bóng cho các trường học tại Điện Biên one-world-play-project-va-chevrolet-mang-co-hoi-choi-bong-den-nhung-truong-hoc-tai-dien-bien-thong-qua-trao-tang-bong.jpeg

Bà Lisa Tarver - Giám đốc Điều hành One World Play Project, chia sẻ. “Những trái bóng trao tặng cho các em được sản xuất với công nghệ độc đáo, nhưng phép màu chỉ thực sự xảy ra khi các em được chơi bóng. Trái bóng là công cụ mở ra tiềm năng của con người. Thông qua mối quan hệ hợp tác với Chevrolet, chúng ta đang hoàn thành sứ mệnh tối đa hóa sức mạnh của vui chơi và cải thiện cuộc sống con người.”

Được biết, Chevrolet là nhà tài trợ chính thức của One World Play Project. Từ năm 2012 đến nay, Chevrolet và One World Play Project đã trao tặng hơn 1,6 triệu trái bóng siêu bền One World Futbol, mang đến cơ hội chơi bóng cho khoảng 48 triệu thanh thiếu niên tại hơn 90 quốc gia ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi chiến tranh, các trại tị nạn, các vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai và các cộng đồng chịu thiệt thòi khác trên thế giới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm