07:40  | 

Honda Việt Nam trao giải Cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2016

Ngày 24/12 vừa qua, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Honda Việt Nam phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2016 và ký kết thỏa thuận hợp tác tăng cường hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông (ATGT) và lái xe an toàn (LXAT) trong giai đoạn 2017 – 2019.

  • ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên với Văn hóa giao thông” do Honda Việt Nam (HVN) phối hợp với Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia và cục CSGT tổ chức được chính thức phát động từ năm 2009, nhằm trang bị kiến thức về ATGT (An Toàn Giao Thông) và kỹ năng LXAT (Lái Xe An Toàn) trong thanh niên.

Honda Việt Nam trao giải Cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2016 8-ket-qua-chung-cuoc-btc-da-trao-02-giai-nhat-05-giai-nhi-13-giai-ba-cho-20-thi-sinh-xuat-sac-nhat.JPG

Nhằm động viên, khuyến khích các bạn Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia tìm hiểu kiến thức tham gia giao thông an toàn cũng như biểu dương, tôn vinh những nỗ lực, ý tưởng, cách làm sáng tạo của tổ chức Đoàn, Hội trong việc tham gia giữ gìn trật tự ATGT.

Cũng trong buổi lễ, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục CSGT – Bộ Công an và Công ty Honda Việt Nam đã ký kết biên bản thỏa thuận về Chương trình hợp tác tăng cường các hoạt động về ATGT giai đoạn 2017 – 2019. Thông qua lễ kí kết, nhằm tuyên truyền về ATGT và đào tạo lái xe an toàn cho đoàn viên thanh niên sẽ được phối hợp chặt chẽ, triển khai đồng bộ và hiệu quả hơn nữa góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông văn minh đối với đông đảo đội ngũ đoàn viên thanh niên cũng như người dân.

Đồng thời, Honda Việt Nam cũng trao tặng kỷ niệm chương cho đại diện của 5 tỉnh/thành Đoàn xuất sắc nhất đã triển khai thành công Cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2016 tại địa phương và trao tặng 300 mũ bảo hiểm cho Tỉnh Đoàn Lâm Đồng.

Sau hơn 7 năm triển khai,chương trình đã tuyên truyền về ATGT và đào tạo kỹ năng LXAT trực tiếp cho hơn 312.000 Đoàn viên thanh niên cả nước. Riêng trong năm 2016, Honda Việt Nam tiếp tục phối hợp với 246 HEAD và các tỉnh/thành Đoàn tổ chức tới 263 chương trình tuyên truyền ATGT và đào tạo LXAT cho hơn 196.000 Đoàn viên trên khắp cả nước.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm