14:29  | 

SUV đầu bảng Audi Q8 hoàn toàn mới sắp trình làng

Mẫu concept SUV Audi Q8 sẽ chính thức ra mắt thế giới tại triển lãm ôtô quốc tế Bắc Mỹ (Detroit Auto Show) diễn ra vào tháng 01/2017.

Trước đó, những hình ảnh về chiếc SUV hạng sang Q8 thế hệ mới của hãng xe Đức vừa bị bắt gặp trong đường chạy thử vào hồi tháng 7 vừa qua với phần thân giống như phiên bản Q7 với vòm bánh xe rộng hơn, mang phong cách SUV tương tự như chiếc A7, nhưng phần đầu lại giống chiếc A8 thế hệ mới.

SUV đầu bảng Audi Q8 hoàn toàn mới sắp trình làng audi-q8-3.jpg SUV đầu bảng Audi Q8 hoàn toàn mới sắp trình làng audi-q8-7.jpg Mẫu concept SUV Audi Q8 hoàn toàn mới.

Cho đến nay, những hình ảnh mới nhất về mẫu SUV Q8 vừa được ông March Lichte - Giám đốc thiết kế của Audi hé lộ thêm, thuộc những sản phẩm cao cấp nhất của hãng với thiết kế lai giữa dòng coupe thể thao với dòng SUV truyền thống. 

Audi Q8 mới sẽ được phát triển dựa trên khung gầm MLB mới nhất từ Q7 với kết hợp giữa các vật liệu nhôm và sợi carbon giúp xe giảm trọng lực càng thấp càng tốt nhưng vẫn đảm bảo độ bền cao.

Hiện tại, ông March Lichte không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về động cơ của mẫu concept mới này, nhưng nhiều khả năng xe có mặt trên thị trường vào năm sau, đi kèm theo đó là một loạt động cơ xăng và diesel tăng áp V6/V8 thế hệ mới.

Bên cạnh đó, cũng không loại trừ khả năng có thêm một phiên bản hybrid kết hợp động cơ diesel V8, dung tích 4.0 lít cho bản SQ7 với một mô-tơ điện, cho tổng công suất tối đa 429 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Ngoài ra, sẽ có thêm một phiên bản Q8 RS với động cơ xăng tăng áp kép V8, cho công suất khoảng 600 mã lực và một bản E-Tron chạy hoàn toàn bằng điện.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Tags: AudiSUVQ8

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm