07:05  | 

Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp đại lý An Du Đà Nẵng

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý An Du Đà Nẵng đã chính thức ra mắt Trung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Đà Nẵng Autohaus với hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

Hoạt động này nằm trong chiến lược nâng cao tiêu chuẩn chất lượng và mở rộng quy mô hệ thống đại lý trên toàn quốc của MBV từ nay đến 2020 nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp đại lý An Du Đà Nẵng an-du-da-nang-so-huu-thiet-ke-lien-khoi-doc-dao.jpgTrung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Đà Nẵng Autohaus với hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

An Du Đà Nẵng hiện là Autohaus duy nhất của Mercedes-Benz tại thị trường ĐàNẵng và các tỉnh lân cận. Đây cũng là đại lý xe sang chính hãng đầu tiên tại miền Trung Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 21/04/2012. Với tổng diện tích 5.000 m2 cùng mức đầu tư 3 triệu USD, An Du Đà Nẵng là trung tâm bán hàng và dịch vụ xe sang lớn nhất tại Đà Nẵng.

Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp đại lý An Du Đà Nẵng andu-da-nang-2.jpg

Từ tháng 12/2016, An Du Đà Nẵng sẽ áp dụng hệ thống nhận diệu thương hiệu hoàn toàn mới của thương hiệu Mercedes-Benz, với hai màu chủ đạo trắng và đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại. Phòng trưng bày có thể trưng bày 4xe mới và 1 xe đã qua sử dụng chính hãng, đi cùng khu vực tiếp đón phục vụ coffee & wifi miễn phí và khu vực giới thiệu phụ kiện chăm sóc xe, phụ kiện thời trang chính hãng Mercedes-Benz. Xưởng dịch vụ bao gồm 12 trạm dịch vụ và 5 trạm đồng sơn, có khả năng cung ứng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cho 20 xe mỗi ngày. Những máy móc chẩn đoán và trang thiết bị hiện đại đã được nhập khẩu từ Đức để bổ sung cho xưởng dịch vụ.

Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp đại lý An Du Đà Nẵng andu-da-nang-3.JPG

Nhân dịp khai trương, An Du Đà Nẵng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe từ ngày 14-21/12. Khách hàng sử dụng dịch vụ hậu mãi sẽ được hỗ trợ kiểm tra 50 hạng mục xe miễn phí, giảm giá 10% đồng sơn (với xe không có bảo hiểm), 10% phụ tùng, 20% dịch vụ vệ sinh nội thất, 20% dịch vụ vệ sinh khoang động cơ.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm