08:55  | 

Mercedes E-Class mới đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao

Tổ chức đánh giá xe mới của Úc (ANCAP) vừa trao cho 3 mẫu xe mới gồm Fiat 500X, Mercedes E-Class và Subaru Impreza đánh giá đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao.

Theo thông tin từ ANCAP, cả hai chiếc Fiat 500X và Subaru Impreza đều đạt được điểm cao nhất trong các các bài thử nghiệm va chạm. Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB) chỉ có trên các biến thể cao cấp của cả hai mẫu xe này.

Mercedes E-Class mới đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao subaru-impreza.jpgMercedes E-Class, Subaru Impreza và Fiat 500X là 3 mẫu xe an toàn được tổ chức đánh giá xe ANCAP ở Úc.

Ông Goodwin cho biết: "Điều đáng thất vọng là công nghệ này vẫn chưa được cung cấp như là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể của cả 500X và Impreza. Vì sự an toàn của tất cả những người tham gia giao thông, ANCAP mong muốn thấy sự cải thiện trong việc trang bị công nghệ này".

Đặc biệt, tổ chức ANCAP đã rất ấn tượng với các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Mercedes E-Class với môt loạt các danh sách về các tính năng và công nghệ an toàn tiêu chuẩn bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động, nắp ca-p được tinh chỉnh lại nhằm tăng cường khả năng bảo vệ người đi bộ và hệ thống cảnh báo va chạm nhằm giảm thiểu chấn thương cho người bên trong xe.

Cả hai chiếc Impreza và E-Class đều đạt được xếp hạng “Tốt” trong khả năng bảo vệ người đi bộ. Trong khi đó, Fiat 500X lại bỏ lỡ đánh giá hàng đầu này. Đánh giá an toàn 5 sao chỉ dành cho những mẫu Fiat 500X dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh được sản xuất từ tháng 7/2016.

Trong khi đó, tất cả các phiên bản của Mercedes-Benz E-Class và Subaru Impreza đều nhận được đánh giá an toàn tối đa (5 sao) từ ANCAP.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm