12:43  | 

Ngắm BMW R Nine T Scrambler trong bản độ phụ kiện Rizoma

Rizoma – Nhà cung cấp phụ kiện đến từ Ý vừa giới thiệu gói nâng cấp về diện mạo dành riêng cho chiếc R Nine T Scrambler của BMW Motorrad.

  • ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Rizoma là thương hiệu chuyên về phụ tùng “độ” cao cấp dành riêng cho xe máy, có trụ sở chính ở Ferno, Ý. Với các sản phẩm được thiết kế và tạo nên bằng các vật liệu chất lượng riêng biệt, chẳng hạn như nhôm và sợi tổng hợp. Hiện nay, Rizoma không còn xa lạ với các tín đồ mê “độ” xe ở thị trường Việt Nam.

Ngắm BMW R Nine T Scrambler trong bản độ phụ kiện Rizoma bmw-r-nine-t-scrambler-rizoma-accessories-5.jpgBMW R NineT Scrambler mới trong bản độ phụ kiện Rizoma.

Một loạt danh sách về các món phụ kiện nâng cấp của Rizoma bao gồm miếng nhựa chắn gió đi kèm với ốp bảo vệ cụm đèn pha bằng nhôm màu đen nhám, ghi-đông mới, cặp tay thắng/côn, gù tay hai bên tay lái tích hợp đèn LED và nắp bình dầu phanh.

Ngoài ra, cản trước của xe cũng được thay đổi kèm theo bộ thăng bằng phuộc (cùm phuộc), đèn đờ-mi bằng LED, giá để túi phía sau xe và thanh chắn bảo vệ động cơ.

Ngắm BMW R Nine T Scrambler trong bản độ phụ kiện Rizoma bmw-r-nine-t-scrambler-rizoma-accessories-3.jpg Ngắm BMW R Nine T Scrambler trong bản độ phụ kiện Rizoma bmw-r-nine-t-scrambler-rizoma-accessories-2.jpg

Ngoài các chi tiết trên, xe còn được thay đổi ở màu sơn đen nhám kết hợp xanh da trời, yên xe cũng được bọc loại da Nappa cao cấp với hai tông màu đen xanh. Bên cạnh đó, hệ thống đèn pha và đèn hậu vẫn được giữ nguyên trạng công nghệ LED với cụm đồng hồ tròn đôi đặc trưng mang phong cách cổ điển.

Phần ống xả trên bản nâng cấp này cũng được thay sơn lại thành màu đen nhám nhằm hợp tông với các chi tiết trên xe hơn.

Mặc dù được nâng cấp về diện mạo bên ngoài nhưng xe vẫn mang trên mình khối động cơ Boxer, dung tích 1.170 phân khối tạo nên tiếng tăm cho dòng xe này, động cơ được làm mát bằng không khí kết hợp với tản nhiệt dung dịch, cùng với công suất tối đa 110 mã lực tại 7.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6.000 v/p.

Hiện tại, hãng vẫn cho công bố mức giá của phiên bản độ này, nhưng tại thị trường Việt Nam, BMW Motorrad R Nine T Scrambler mới được phân phối chính hãng với mức giá từ 568 triệu đồng, thấp hơn 70 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm