06:35  | 

Xe đa dụng giá rẻ Suzuki Landy: Đối thủ mới của Kia Sedona

Suzuki vừa cho ra mắt thị trường mẫu xe đa dụng tiện nghi dành cho gia đình Landy MPV hoàn toàn mới, cạnh tranh với các đối thủ như Kia Sedona hay Honda Odyssey.

Nhìn sơ qua thì Suzuki Landy 2017 có thiết kế khá giống chiếc Nissan Serena thế hệ mới vừa được giới thiệu vào hồi đầu năm nay.

Xe đa dụng giá rẻ Suzuki Landy: Đối thủ mới của Kia Sedona suzuki-landy-2017-3.jpgSuzuki Landy 2017.

Những điểm thay đổi đáng chú ý nhất của Suzuki Landy thế hệ mới nằm ở cụm lưới tản nhiệt với hai thanh được mạ chrome nằm ngang cỡ lớn và mở rộng sang hai bên cùng logo đặc trưng của hãng ở chính giữa.

Ngoài ra, xe còn có cụm đèn pha LED được thiết kế xếp tầng dạng kép kết hợp với đèn sương mù cỡ nhỏ. Chưa hết, mẫu MPV mới này còn sở hữu bộ mâm hợp kim đa chấu kích thước 18 inch. Phần đuôi xe gây ấn tượng với cụm đèn hậu dạng to gắn liền với nắp ca-pô phía sau xe và một thanh ngang mạ chrome kéo dài ở hai bên.

Xe đa dụng giá rẻ Suzuki Landy: Đối thủ mới của Kia Sedona suzuki-landy-2017-4.jpg Xe đa dụng giá rẻ Suzuki Landy: Đối thủ mới của Kia Sedona suzuki-landy-2017-5.jpg

Về nội thất, Landy 2017 cũng sở hữu nhiều chi tiết giống chiếc Serena mới của Nissan như vô-lăng 3 chấu đáy phẳng, thiết kế bảng đồng hồ kỹ thuật rộng hơn đi kèm một màn hình cảm ứng kích thước 7 inch.

Hàng ghế thứ hai của xe có thể trượt về phía trước/sau, trong khi đó, hàng ghế thứ ba cũng có thể trượt như các hàng ghế trên. Điểm đặc biệt, bên trong khoang lái của xe có đến 5 cổng sạc USB và một ổ cắm điện 12 V.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Landy thế hệ mới sở hữu một loạt các tính năng an toàn như hệ thống phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chuyển làn đường, màn hình quan sát toàn cảnh, phát hiện vật thể di động và hỗ trợ tránh va chạm. Còn bản cao cấp hơn sẽ có thêm các tính năng như hỗ trợ đỗ xe và bốn túi khí.

Xe đa dụng giá rẻ Suzuki Landy: Đối thủ mới của Kia Sedona suzuki-landy-2017-1.jpg Xe đa dụng giá rẻ Suzuki Landy: Đối thủ mới của Kia Sedona suzuki-landy-2017-2.jpg

Về hiệu suất, Suzuki Landy 2017 sẽ có hai tùy chọn hệ động cơ khác nhau gồm động cơ xăng, 4 xy-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại 5.600 v/p và mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 4.400 v/p. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số CVT X-Tronic.

Tại thị trường Nhật Bản, Suzuki Landy thế hệ mới được bán với giá dao động từ 21.000 đến 27.500 USD và sẽ chính thức có mặt ở các đại lý từ ngày 20/12 sắp tới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm