16:00  | 

Toyota C-HR phiên bản TRD “cực ngầu”

Toyota vừa trình làng phiên bản thể thao TRD trên mẫu crossover C-HR tại thị trường Nhật Bản. Giá bán chưa được tiết lộ.

Toyota Racing Development (TRD) - phân nhánh thể thao của Toyota đã phối hợp cùng hãng độ Modellista để phát triển 2 biến thể thể thao cho C-HR.

Toyota C-HR phiên bản TRD “cực ngầu” agg-white2-850x564-2.jpgToyota C-HR TRD.

Biến thể đầu tiên mang tên TRD. Với 2 bộ sưu tập khác nhau. Bộ sưu tập đầu tiên có tên gọi Aggressive Style với cản trước thể thao, kết hợp với dải đèn demi sương mù LED. Bộ khuếch tán gió phía sau cũng được làm mới, trang bị thêm ngưỡng cửa và cánh gió. Trong khi đó, biến thể Extreme Style bao gồm vòm bánh xe, chắn bùn màu đỏ, cản trước ốp nhôm và bộ mâm hợp kim 16 inch, tùy chọn màu đen hoặc đỏ.

Những thay đổi bên trong nội thất bao gồm ghế ngồi thể thao, ánh sáng LED và ốp bảng taplô. Hệ thống treo tùy chỉnh, giám sát áp suất lốp và khởi động nút bấm Start/Stop được trang bị tiêu chuẩn.

Ở biến thể thứ 2 do Modellista phát triển, tạo điểm nhấn bởi một số chi tiết mạ crôm. Trang bị thêm cản trước, ngưỡng cửa và cản sau. Ngoài ra, tính khí động học thể hiện rõ ràng hơn, với gầm xe hạ thấp. Bên cạnh đó là đèn chiếu sáng ban ngày LED và tùy chọn mâm xe kích thước 17 inch hoặc 19 inch.

Toyota không công bố các nâng cấp đến động cơ và giá bán cụ thể của chiếc xe tại Nhật Bản. Việc ra đời phiên bản thể thao TRD trên C-HR càng thể hiện rõ hơn nhóm khách hàng mục tiêu là khách hàng trẻ.

Toyota C-HR phiên bản TRD “cực ngầu” main-elegantice-850x435.jpg

Toyota C-HR phiên bản TRD “cực ngầu” main-elegantice-rear-850x435.jpg

Toyota C-HR phiên bản TRD “cực ngầu” agg-r-white-850x564-1.jpg

Toyota C-HR phiên bản TRD “cực ngầu” aero-aggressive6-850x425.jpg

Toyota C-HR phiên bản TRD “cực ngầu” main-boostimpulse-850x435.jpg

Toyota C-HR phiên bản TRD “cực ngầu” main-boostimpulse-rear-850x435.jpg

Toyota C-HR phiên bản TRD “cực ngầu” ext-yellow2-850x567.jpg

Toyota C-HR phiên bản TRD “cực ngầu” ext-r-yellow2-850x567.jpg

T.A (Trithucthoidai)

Tags: Toyota C-HR

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm