15:45  | 

Vệ sinh điều hòa xe Toyota ở đâu thì tốt?

Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức giới thiệu dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng dành cho các khách hàng khi mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại hệ thống Đại lý của Hãng này.

Đây là công nghệ vệ sinh giàn lạnh điều hòa hoàn toàn mới, sử dụng Máy vệ sinh tự động, Dung dịch làm sạch chính hãng và có thể kiểm tra hiệu quả làm sạch qua Thiết bi chụp ảnh giàn lạnh chuyên dụng. Dịch vụ này chính thức được triển khai từ ngày hôm 15/12/2016 vừa qua tại hệ thống các Đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

Vệ sinh điều hòa xe Toyota ở đâu thì tốt? l3s-3350-copy.jpg

Giàn lạnh là một thành phần của cụm điều hòa, không khí sau khi đi qua giàn lạnh sẽ được làm mát và tỏa vào trong xe. Sau thời gian dài sử dụng, bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ trên bề mặt giàn lạnh làm giảm hiệu quả làm mát của điều hòa, phát sinh nấm mốc và vi khuẩn có hại cho hô hấp của người sử dụng. Toyota khuyến nghị cần định kỳ vệ sinh giàn lạnh kể từ 30.000km và sau mỗi 20.000 Km (1 lần/năm) để duy trì không khí trong lành cho xe.

Tuy nhiên hiện nay, việc vệ sinh giàn lạnh điều hòa là công việc rất khó khăn và phức tạp vì nó nằm sâu trong bảng táp-lô. Phương pháp truyền thống hay được sử dụng để vệ sinh giàn lạnh phải tháo dỡ toàn bộ bảng táp-lô cùng nhiều chi tiết với thời gian kéo dài từ 4 đến 6 tiếng.

Hiểu được khó khăn này, Toyota đã nghiên cứu và ra mắt Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng Toyota, sử dụng Máy vệ sinh tự động với thiết bị chuyên biệt có thể làm sạch tận bên trong giàn lạnh mà không cần tháo dỡ táp lô với thời gian cho một lần dịch vụ chỉ 1 tiếng đồng hồ. Dịch vụ này cũng sử dụng dung dịch làm sạch giàn lạnh chính hãng, hoàn toàn an toàn cho kết cấu bề mặt giàn lạnh cũng như sức khỏe con người.

Vệ sinh điều hòa xe Toyota ở đâu thì tốt? l3s-3417-2.jpg Vệ sinh điều hòa xe Toyota ở đâu thì tốt? l3s-3324-edit-copy.jpg

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội được kiểm nghiệm hiệu quả làm sạch do thiết bị có thể chụp ảnh so sánh giàn lạnh trước và sau khi làm sạch. Công nghệ vệ sinh giàn lạnh tiên tiến này đã được chứng nhận bởi Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) và đã áp dụng ở nhiều nước trong khu vực như Thái Lan, Singapore, Indonesia...

Lam Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm