09:09  | 

Vén màn Toyota Land Cruiser TRD 2017 mạnh 362 mã lực

Toyota chính thức trình làng phiên bản đậm chất thể thao Land Cruiser TRD mới tại triển lãm Oman International Motor Show 2016, ở Trung Đông vừa qua.

Trong triển lãm Oman International Motor Show 2016 vừa diễn ra tại Trung Đông, Toyota trưng bày phiên bản thể thao TRD của mẫu SUV Land Cruiser. Được biết, mẫu xe này được phát triển dựa trên bản VXE 5.7L, là dòng cao cấp nhất tại thị trường này.

Vén màn Toyota Land Cruiser TRD 2017 mạnh 362 mã lực toyota-land-cruiser-trd-2017-7.jpgToyota Land Cruiser TRD 2017.

Toyota Land Cruiser TRD mới được trang bị bộ phụ kiện TRD trông hầm hố và thể thao hơn hẳn phiên bản tiêu chuẩnSo với các phiên bản TRD khác của Toyota, Land Cruiser TRD mới có nhiều điểm chung như ngoại thất được sơn màu trắng làm chủ đạo, đi kèm với các chi tiết mạ chrome như ở cụm lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, hai bên viền kính xe và ở trên các tay nắm cửa của xe.

Bên cạnh đó, xe còn có thiết kế bộ cản trước/sau và khung vòm bánh xe màu xám. Bộ mâm hợp kim 5 chấu kép màu đen trắng thể thao có kích thước 18 inch. Xe còn được trang bị hệ thống treo điều chỉnh TRD, giúp xe có thể tăng chiều cao thêm 25 mm nhằm vượt các địa hình sa mạc dễ dàng hơn.

Về nội thất, Toyota Land Cruiser TRD mới có thiết kế tương tự như ở phiên bản VXE. Nhưng được bổ sung thêm nút bấm khởi động máy màu đỏ cùng với bảng điều khiển được bọc sợi carbon. Ngoài ra, xe còn có vô-lăng 4 chấu bọc da kết hợp ốp gỗ được tích hợp nút điều khiển tiện lợi, cùng các hàng ghế được bọc da cao cấp và hàng ghế trước có chức năng chỉnh điện với 4 hướng và nhớ 4 vị trí. 

Chưa hết, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa bốn vùng tự động, hệ thống thông tin giải trí đi kèm đồng hồ Optitron và màn hình hiển thị đa thông tin TFT kích thước 4.2 inch, hệ thống âm thanh 6 loa với một đầu CD với AUX/USB/Bluethooth.

Toyota Land Cruiser TRD mới được trang bị khối động cơ xăng V8, dung tích 5.7 lít, hút khí tự nhiên kết hợp với hệ thống nạp nhiên liệu điện tử kép VVT-I, cho tổng công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Hiện tại, Toyota vẫn chưa công bố giá bán cụ thể của mẫu SUV Land Cruiser TRD mới này.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm