15:26  | 

4 xu hướng chọn mua SUV trong năm 2017 thể hiện ở mẫu xe Pajero Sport

Là mẫu SUV chủ lực của Mitsubishi Motors Việt Nam, Pajero Sport ngay lập tức “nằm trong tầm ngắm”của nhiều khách hàngvới thế hệ mới nhất được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam tháng 11 năm 2016 vừa qua tại Hà Nội. Với thế mạnh đặc trưng về khả năng vận hành của hãng xe Nhật cùng những cải tiến đột phá, Pajero Sport đáp ứng 4 xu hướng chọn mua SUV trong năm 2017.

Thiết kế là “chìa khóa” ngày càng trở nên quan trọng

Nhìn lại lịch sử phát triển của SUV, có thể thấy, một trong những yếu tố quan trọng giúp dòng xe này ngày càng trở nên được ưa chuộng và “thống lĩnh thị trường” chính là nhờ những thay đổi trong thiết kế. Vẫn giữ phong cách của một mẫu xe mạnh mẽ và đa dụng, nhưng ngày nay, một chiếc xe SUV phải có một thiết kế đẹp mắt, tinh tế và giúp chủ nhân thể hiện được phong cách của mình.

Khoác trên mình ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield – “vẻ đẹp gắn liền với công năng”, Pajero Sport mới sở hữu bộ đèn LED hiện đại trước và sau xe; đầu xe thể thao với lưới tản nhiệt lớn hình chữ X kèm khung crom uốn lượn kéo dài tạo mối liên kết giữa cụm đèn pha với đèn sương mù; thiết kế khí động học với kết cấu mặt bên ba chiều độc đáo; vành bánh xe với 2 tông màu thời thượng…

4 xu hướng chọn mua SUV trong năm 2017 thể hiện ở mẫu xe Pajero Sport all-new-pajero-sport-1.jpgVới triết lý “Vẻ đẹp gắn liền với công năng”, ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield giúp Pajero Sport trở nên bề thế, mạnh mẽ hơn, đồng thời vẫn tinh tế và thời thượng

Khoang nội thất là mối quan tâm lớn nhất

Theo khảo sát của JD Power năm 2015, có đến 57% khách hàng cho biết nội thất là mối quan tâm lớn nhất của họ khi tham khảo một mẫu xe mới. Là một mẫu xe dành cho gia đình, người mua SUV chắc chắn kỳ vọng về một khoang nội thất rộng rãi, thiết kế thông minh mang lại  nhiều tiện ích và trải nghiệm thoải mái trong mọi hành trình. Hơn thế nữa, với xu hướng “nâng tầm” của dòng SUV, nội thất có đủ sang trọng, đủ phong cách hay không ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của khách hàng.

Ở Pajero Sport, người tiêu dùng được thoả mãn hầu hết những yêu cầu này. Đó là một không gian nội thất rộng rãi phong cách châu Âu với thiết kế ghế lớn hơn cùng cấu trúc mới 2 lớp đệm; Chế độ “một chạm” giúpsử dụng phanh tay điện tự điều chỉnh lực kéo; Tay nắm cửa trong thiết kế hữu dụng khi lái xe qua các địa hình gồ ghề; Thiết kế hộc để đồ đủ lớn để đáp ứng xu hướng sử dụng điện thoại có kích thước lớn,…Tất cả những thay đổi nàygiúp không gian nội thất của Pajero Sport trở thành một “căn phòng hạng sang”, mang lại những trải nghiệm êm ái và dễ chịu nhất cho cả người lái lẫn hành khách.

Vẫn không gì thay thế được khả năng vận hành

Trong khi các mẫu SUV hiện nay vẫn dừng lại ở hộp số tự động 5 hoặc 6 cấp, Pajero Sport mới được trang bị hộp số tự động 8 cấp – lần đầu tiên trong phân khúc – kết hợp hoàn hảo cùng động cơ V6 3.0 mang lại khả năng vận hành vượt trội. 

Ngoài ra, Pajero Sport được trang bị 4 chế độ lái offroad với nút Offroad mode ngay trên bảng điều khiển giúp người lái có thể nhanh chóng lựa chọn và đổi chế độ lái giúp tận dụng tối ưu sức mạnh trên từng loại địa hình. Bên cạnh đó, công nghệ MIVEC tiên tiến cũng giúp vận hành mạnh mẽ ở tốc độ động cơ cao mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời giảm tiếng ồn và độ rung.

Công nghệ mới và khả năng an toàn

Trước đây, khách hàng thường chỉ đòi hỏi những yếu tố an toàn cơ bản như phanh ABS và 2 túi khí. Nhưng hiện nay, khi chọn mua xe SUV, các yếu tố an toàn khách hàng cần xem xét là khả năng bảo vệ của khung xe, hệ thống ABS/EBD, hệ thống cân bằng điện tử, số lượng túi khí, camera lùi, hệ thống cảnh báo điểm mù, kiểm soát đổ dốc…

Ngoài hộp số tự động 8 cấp, 4 chế độ Offroad Mode, đề cao bảo vệ an toàn cho cả người lái và hành khách, Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới cũng được trang bị khung xe RISE cứng vững, 7 túi khí và hàng loạt công nghệ an toàn mới như: Hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống camera quan sát toàn cảnh xung quanh xe, hệ thống cảnh báo điểm mù và đặc biệt là hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn UMS- duy nhất trong trong phân khúc.

4 xu hướng chọn mua SUV trong năm 2017 thể hiện ở mẫu xe Pajero Sport all-new-pajero-sport-24.jpgThiết kế thời thượng, nội thất sang trọng, vận hành đẳng cấp, công nghệ tiên phong,Pajero Sport có tất cả những tiêu chí mà người dùng tìm kiếm ở một mẫu xe SUV mới.

Tại Việt Nam, Pajero Sport hoàn toàn mới được nhập khẩu từ Thái Lan với giá dự kiến lần lượt là 1.550.000.000 VNĐ (Gasoline 4x4AT) và 1.400.000.000 VNĐ (Gasoline 4x2AT). MMV mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt mua Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới ngay từ tháng 12/2016. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình đón chào năm mới mang tên “Quà mừng năm mới - Rộn ràng chờ xuân” được triển khai trên các đại lý của MMV trên toàn quốc. Để tìm hiểu thêm thông tin và đặt hàng, vui lòng truy cập website:www.mitsubishi-motors.com.vn hoặcwww.new-pajerosport.vn hoặcliên hệ đại lý Mitsubishi Motors gần nhất.

 Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm