06:05  | 

Chi tiết Honda Wave Alpha 110 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Sáng qua (6/1), Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản 2017 của Wave Alpha với động cơ 110cc hoàn toàn mới đi kèm giá bán từ 17,8 triệu đồng.

Về mặt thiết kế, Honda Wave Alpha 110 phiên bản mới được thay đổi nhằm nâng cao cảm giác lái thoải mái cho người dùng nhưng vẫn thừa kế những điểm thiết kế đặc trưng nổi bật của dòng xe Wave. Phiên bản mới bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày.

Chi tiết Honda Wave Alpha 110 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam honda-wave-alpha-14.jpgHonda Wave Alpha 110 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam.

Phần mặt nạ được thiết kế liền khối với yếm xe đảm bảo mang lại sự thon gọn đặc trưng vốn có khi nhìn từ phía trước. Chắn bùn trước được kéo dài hơn so với mẫu xe trước giúp nâng cao khả năng chắn bùn bẩn đặc biệt khi đi trên các đoạn đường lầy lội hay ngập nước. Ngoài ra, đuôi tay lái được thiết kế thon gọn hơn, làm tăng cảm giác thanh thoát và gọn gàng cho xe đồng thời vẫn kiểm soát tốt độ rung lắc của tay lái.

Chi tiết Honda Wave Alpha 110 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam honda-wave-alpha-4.jpg

Sự nhỏ gọn trong thiết kế của Wave Alpha 110 mới đến từ những đường nét đơn giản với kết cấu xe phẳng và thân xe được vát gọn đáng kể. Dù thiết kế khung sườn có thay đổi nhưng về cơ bản vị trí lái của xe vẫn giữ những điểm quen thuộc và đặc trưng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người lái. Mũi yên xe được thu gọn lại giúp người lái để chân được dễ dàng và chắc chắn khi di chuyển.

Cụm đèn hậu liền khối, được vuốt gọn, hài hòa với tổng thể tạo cảm giác chắc chắn và cân đối cho xe khi nhìn từ phía sau. Chiều cao của cửa xả khí thải được nâng cao hơn mặt đất so với phiên bản trước, nhờ đó thiết kế ống xả có độ vuốt cao sắc nét đồng thời giúp ngăn nước chảy vào khi trời mưa.  Mặt đồng hồ với các thông số vận hành được hiển thị đầy đủ, thu vào tầm mắt của người điều khiển một cách tự nhiên và thuận tiện.

Chi tiết Honda Wave Alpha 110 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam honda-wave-alpha-7.jpg Chi tiết Honda Wave Alpha 110 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam honda-wave-alpha-8.jpg

Về mặt tiện ích, Wave Alpha 2017 được trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1. Ổ khóa được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, dễ sử dụng và chống gỉ sét hiệu quả cho người sử dụng. Với tiện ích này khách hàng có thể an tâm hơn với nguy cơ chiếc xe của mình có thể bị đánh cắp hoặc phá hoại ổ khóa. Không gian để đồ phía dưới yên xe ở mức vừa phải, không rộng và cũng không quá nhỏ với một mẫu xe số.

Chi tiết Honda Wave Alpha 110 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam honda-wave-alpha-10.jpg Chi tiết Honda Wave Alpha 110 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam honda-wave-alpha-12.jpg Chi tiết Honda Wave Alpha 110 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam honda-wave-alpha-5.jpg

Wave Alpha mới được trang bị động cơ 110cc hoàn toàn mới, với hiệu suất vượt trội hơn 17% mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu. Với trọng lượng nhẹ hơn 1kg cùng công suất và mô-men xoắn vượt trội, tương ứng với hơn 17% và 20% so với phiên bản trước Wave Alpha có khả năng đạt vận tốc tối đa lên mức 92 km/h tăng 5 đơn vị. Bên cạnh việc nâng cao dung tích động cơ, Wave Alpha 110 mới còn  đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt.

Chi tiết Honda Wave Alpha 110 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam honda-wave-alpha-16.jpg

Wave Alpha mới bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 18/1 với 5 màu sắc khác nhau đi kèm giá bán đề xuất từ 17,8 triệu đồng.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm