08:30  | 

Ford Focus thêm phiên bản Trend, giá 699 triệu đồng

Ford Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Focus Trend với giá bán 699 triệu đồng. Xe vẫn sử dụng động cơ EcoBoost 1.5L, nhưng cắt bớt một số trang bị để hạ giá thành.

Trước sức ép về giá từ những mẫu xe châu Á, Ford Việt Nam vừa ra mắt thị trường mẫu xe Focus Trend nhằm tăng sức cạnh tranh. Đồng nghĩa với việc hãng cắt bớt một số trang bị để hạ giá thành. So với phiên bản Titanium, Focus Trend không có camera lùi, hỗ trợ dừng xe chủ động, hỗ trợ đỗ xe chủ động. Số lượng túi khí giảm xuống. Mâm xe sử dụng loại 16 inch, thay vì 17 inch như bản Titanium. Đèn pha và cần gạt mưa điều chỉnh thủ công. Bỏ trang bị khởi động nút bấm.

Ford Focus thêm phiên bản Trend, giá 699 triệu đồng 2017focus-trend-15l-ecoboost-9.jpgFord Focus Trend.

Dù vậy, Focus Trend vẫn sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến kết nối và kiểm soát xe. Ví dụ như trang bị công nghệ kết nối thông minh và điều khiển bằng giọng nói, dù chỉ là Ford SYNC 1.1, trong khi bản Titanium là SYNC 2. Tài xế có thể điều khiển bằng khẩu lệnh các cuộc nhận và gọi điện thoại cùng hệ thống giải trí trên xe thông qua kết nối Bluetooth.

Trang bị công nghệ gồm có hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi xe, cân bằng điện tử ESP, và hệ thống trợ lực lái điện EPAS. Vì được điều khiển bằng điện tử, thay vì thủy lực nên hệ thống EPAS chỉ kích hoạt khi cần thiết, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Xe vẫn dùng động cơ EcoBoost 1.5L 4 xy-lanh, cung cấp công suất 180 mã lực với mô men xoắn cực đại 240 Nm, cao hơn công suất của một động cơ xăng 2.0L thông thường mà lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% và ít khí thải hơn khoảng 15%. Đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Lẫy chuyển số tích hợp ngay trên vô lăng được trang bị tiêu chuẩn.

Ford Focus Trend 1.5L EcoBoost chính thức có mặt tại tất cả các đại lý của Ford Việt Nam trên toàn quốc từ ngày 10/01/2017, với mức giá 699 triệu đồng, với tám màu tuỳ chọn.

T.A (Trithucthoidai)

Tags: Ford Focus

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm