09:55  | 

Ford Việt Nam trao tặng xe Transit cho Sở GTVT tỉnh Bắc Kạn

Ngày 18/1 vừa qua, Ford Việt Nam trao tặng một xe Transit cho Sở Giao thông Vận tải Tỉnh Bắc Kạn với sự chứng kiến của đại diện Uỷ ban An toàn Giao thông.

Đây là hoạt động hỗ trợ cho thỏa thuận hợp tác 5 năm giữa Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia và công ty Ford Việt Nam với mục tiêu bảo đảm trật tự, an toàn giao thông giai đoạn 2015 – 2020.

Ford Việt Nam trao tặng xe Transit cho Sở GTVT tỉnh Bắc Kạn 201701ford-trao-tang-xe-transit-cho-so-giao-thong-van-tai-tinh-bac-can-2-small.jpg

Chiếc xe Ford Transit được trao tặng sẽ được Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bắc Kạn sử dụng vào các hoạt động tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông, và phục vụ công tác tuần tra kiểm soát và sơ cấp cứu nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bản tình Bắc Kạn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Hùng Thái – Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Chương trình hợp tác, phối hợp Bảo đảm Trật tự, An toàn Giao thông giai đoạn 2015 – 2020 giữa Ford Việt Nam và UB ATGTQG nói chung và hoạt động trao tặng xe Transit tới Sở Giao thông Vận tải Bắc Kạn nói riêng một lần nữa khẳng định những cam kết dài lâu, thực tiễn, liên tục của Ford tại thị trường địa phương, vì một nền giao thông an toàn, văn minh tại Việt Nam

Ford Việt Nam là một trong những doanh nghiệp chủ động nhất trong các hoạt động tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân Việt Nam. Những nỗ lực tiêu biểu nhất của Ford Việt Nam có thể kể đến chương trình “Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường” được tổ chức từ năm 2008, đến nay sau 9 năm hoạt động, chương trình đã đào tạo miễn phí cho 11.500 học viên từ 14 tỉnh thành phố trên cả nước.

Chiến dịch “K0 Cồn, K0 Còi” do Ford Việt Nam khởi xướng trên mạng xã hội từ năm 2012 đã thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi và sự ủng hộ hợp tác từ các nghệ sỹ và người trẻ tuổi có tầm ảnh hưởng. Chiến dịch đặt mục tiêu khuyến khích thế hệ trẻ của Việt Nam nâng cao ý thức tham gia giao thông và nói không với rượu bia khi điều khiển phương tiện. Chiến dịch đã khuyến khích cộng đồng trẻ suy nghĩ và chia sẻ về vấn đề sử dụng rượu, bia khi tham giao thông, từ đó, ngăn chặn và giảm thiểu những va chạm và tai nạn đáng tiếc do sử dụng rượu, bia trên đường. 

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm