19:05  | 

Honda Civic "được lòng" thế hệ Millennials nhất

Không giống như thế hệ X (sinh vào những năm 60, 70) thường quan tâm tới giá bán, độ tin cậy và thương hiệu khi mua xe mới, thế hệ Millennials (còn gọi là thế hệ Y, sinh vào những năm 1980 đến 2000), nhận thức hơn về tác động môi trường.

Theo nghiên cứu mới nhất do AutoList thực hiện, nhóm người có độ tuổi trung bình từ 25 đến 39 thích các dòng xe cỡ nhỏ, giá rẻ với công nghệ tốt hơn và chỉ sở hữu xe trong khoảng 5 năm hoặc ít hơn. Trong khi thế hệ X thường sở hữu xe trên 10 năm.

"Đó là suy nghĩ mới, và đặt ra nhiều sức ép với các nhà sản xuất để đổi mới, cách tân", Alex Klein, phó chủ tịch AutoList chia sẻ. Ông cho rằng đây là tin tốt đối với các hãng xe hơi.

Honda Civic Honda Civic được thế hệ Y chuộng nhất.

Về dòng xe yêu thích theo nghiên cứu trên, Honda Civic đứng đầu danh sách, còn những người có độ tuổi từ 40 đến 54 lại chuộng Accord.

Sự khác nhau giữa hai thế hệ được xóa nhòa khi chọn dòng bán tải khi thế hệ Y thích Chevrolet Silverado 1500, còn thế hệ X thích Ford F-150. Tương tự đối với dòng SUV khi thế hệ Y chọn Honda CR-V, còn thế hệ X chọn Toyota RAV4.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm