06:40  | 

Honda Việt Nam hỗ trợ đồng bào lũ lụt Nam Trung Bộ

Vừa qua, Honda Việt Nam phối hợp với báo Thanh Niên đến thăm và hỗ trợ người dân các tỉnh Nam Trung Bộ bị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ tháng 12/2016.

Nhằm chung tay cùng xã hội chia sẻ những mất mát và thiệt hại đối với người dân các tỉnh Nam Trung bộ, trong các ngày 12, 13 và 14/1/2017, Honda Việt Nam và báo Thanh Niên đã trực tiếp trao 71,5 triệu đồng, 426,5 triệu đồng và 127 triệu đồng lần lượt cho người dân các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định và Phú Yên.

Honda Việt Nam hỗ trợ đồng bào lũ lụt Nam Trung Bộ honda-viet-nam-1.jpgÔng Vũ Quang Tâm - Phó TGĐ HVN (thứ hai từ phải sang) trao biển tượng trưng số tiền 625 triệu đồng cho đại diện báo Thanh Niên. 

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam còn hỗ trợ mỗi hộ gia đình có người thân tử vong hoặc mất tích 1,5 triệu đồng, gia đình có người bị thương hoặc bị sập, hư hỏng nặng số tiền 1 triệu đồng với tổng số 596 hộ gia đình của ba tỉnh.

Ông Vũ Quang Tâm – Phó Tổng Giám Đốc HVN chia sẻ: “Dù số tiền hỗ trợ không quá lớn để có thể bù đắp được những thiệt hại, mất mát  của bà con, song HVN hy vọng phần nào chung tay góp sức để giúp  bà con sẽ có thêm động lực để cùng cố gắng vượt qua đau thương này, sớm ổn định cuộc sống”.

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng phối hợp với các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda uy nhiệm (HEAD), các đại lý ô tô Honda tại 3 tỉnh để kiểm tra xe, thay dầu miễn phí, hỗ trợ sửa chữa xe cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hỏng hóc trong đợt lũ này.

Trong hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, cùng với sự phát triển lớn mạnh của mình, Honda luôn nỗ lực đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội thông qua các hoạt động ý nghĩa như giáo dục, bảo vệ môi trường, an toàn giao thông và đặc biệt là hỗ trợ cộng động. HVN coi đây là trách nhiệm của doanh nghiệp cũng như nỗ lực trở thành công ty được xã hội mong đợi.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm