09:49  | 

Honda Việt Nam - Nỗ lực hết mình vì một xã hội giao thông an toàn

Với mong muốn cải thiện ý thức, hành vi tham gia giao thông văn minh, an toàn và đặc biệt là giảm thiểu tai nạn giao thông giành cho các đối tượng khách hàng sử dụng ô tô. Từ năm 2015, Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp với các đại lý nhằm triển khai nhiều chương trình đào tạo lái xe an toàn (LXAT) cho các khách hàng cá nhân, cơ quan và tổ chức trên khắp cả nước.

Trong năm 2016 chương trình đào tạo LXAT ngày càng được đẩy mạnh và nhân rộng với nội dung và phương thức đào tạo đổi mới. Nhằm ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của các đại lý ô tô, HVN xin tuyên dương 7 đại lý có hoạt động tích cực và hiệu quả nhất trong 6 tháng vừa qua (tháng 4 đến tháng 9 năm 2016) gồm: Honda Ô tô Tây Hồ, Honda Ô tô Mỹ Đình, Honda Ô tô Hải Phòng, Honda Ô tô Vinh, Honda Ô tô Cộng Hòa, Honda Ô tô Phước Thành và Honda Ô tô Cần Thơ.

Honda Việt Nam - Nỗ lực hết mình vì một xã hội giao thông an toàn honda-o-to-phuoc-thanh-to-chuc-dao-tao-noi-dung-diem-mu-o-to-cho-khach-hang.JPG

Bên cạnh đó, việc đánh giá hoạt động LXAT tại đại lý dựa trên các tiêu chí về số lượng hướng dẫn viên tại đại lý, kỹ năng chuyên môn về LXAT của hướng dẫn viên, kỹ năng tổ chức chương trình LXAT của từng đại lý cũng như tỷ lệ hài lòng của khách hàng.

Trong thời gian qua, bên cạnh các hoạt động hướng dẫn LXAT cho khách hàng tới tham quan và mua xe tại cửa hàng, 15 đại lý Honda Ô tô trên cả nước còn phối hợp cùng HVN triển khai thành công nhiều chương trình đào tạo LXAT chuyên biệt cho các đối tượng từ công nhân viên sở tài nguyên môi trường, giáo viên dạy lái xe của trường lái tới các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông thuộc phòng cảnh sát giao thông các tỉnh.

Để tối ưu hóa hiệu quả đào tạo, các hướng dẫn viên LXAT của đại lý luôn cố gắng xây dựng nội dung đào tạo sinh động, hấp dẫn, kèm những tình huống mang tính thực tiễn cao, thu hút sự tham gia nhiệt tình của khách hàng và học viên.

Trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2016, đã có 15 chương trình đào tạo LXAT được tổ chức bởi các đại lý Ô tô Honda cho hơn 500 khách hàng và học viên cả nước và đã nhận được sự đánh giá cao với hơn 90% khách hàng cảm thấy hài lòng. Đây là kết quả rất đáng khích lệ để các hướng dẫn viên tiếp tục phối hợp triển khai sâu rộng hơn nữa hoạt động LXAT trong cộng đồng.

Với nỗ lực không ngừng triển khai rộng khắp các hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa nói trên, Honda Việt Nam và các đại lý ô tô trên toàn quốc mong muốn giúp khách hàng và người dân ở các địa phương nâng cao kiến thức về luật giao thông đuờng bộ, qua đó tạo sự chuyển biến dần về hành vi tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông và nâng cao hơn kỹ năng lái xe để tham gia giao thông hàng ngày được an toàn, góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn hơn.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm