16:15  | 

Mercedes-Benz G-Class độ đẹp “hút hồn” dân chơi

Hãng độ xe hàng đầu thế giới – Mansory vừa tung thêm gói nâng cấp ngoại thất “hầm hố” hoàn toàn mới và phong cách cho mẫu Mercedes-Benz G-Class.

Phiên bản đầu tiền được ra đời từ năm 1990, và cho đến nay, G-Class vốn được các tín đồ mê xe xem là một mẫu SUV chuyên dành cho thể loại “off-road” thực thụ.

Mercedes-Benz G-Class độ đẹp “hút hồn” dân chơi mansory-mercedes-g-class-2.jpgMercedes-Benz G-Class đẹp “hút hồn” khi qua bàn tay của Mansory.

Mới đây, một hãng chuyên “phá cách” cho các mẫu xe có tiếng ở Đức – Mansory đã thay đổi toàn bộ bên ngoài của chiếc G-Class với bộ body-kit “hầm hố” gồm cản trước, lưới tản nhiệt và cụm đèn chiếu sáng ban ngày LED mới.

Bên cạnh đó, những điểm được nâng cấp  khác như hệ thống ống xả thể thao và nhiều bộ phần làm bằng sợi carbon như trên nắp ca-pô, ốp gương chiếu hậu, ốp đèn hậu, bộ khuếch tán gió phía sau, tay nắm cửa và cột A của xe.

Mercedes-Benz G-Class độ đẹp “hút hồn” dân chơi mansory-mercedes-g-class-3.jpg Mercedes-Benz G-Class độ đẹp “hút hồn” dân chơi mansory-mercedes-g-class-4.jpg

Theo hãng Mansory, các chi tiết trong bộ body-kit này có mức giá lên đến 20.000 USD (tất cả đã bao gồm VAT). Ngoài ra, bộ body-kit này có thể lắp ráp cho các phiên bản khác nhau của dòng Mercedes-Benz G-Class như G350, G500, G63 AMG và G65 AMG.

Chưa hết, hãng độ này cũng thiết kế riêng nhiều loại mâm khác nhau với kích thước từ 21 – 23 inch, đi kèm bộ lốp chuyên dụng đường kính 305/35 cho mẫu SUV G-Class. Hệ thống khung gầm của xe cũng được gia cố và tinh chỉnh lại, vòm bánh xe được nới rộng hơn 20 mm so với bản tiêu chuẩn.

Mercedes-Benz G-Class độ đẹp “hút hồn” dân chơi mansory-mercedes-g-class-1.jpg Mercedes-Benz G-Class độ đẹp “hút hồn” dân chơi mansory-mercedes-g-class-5.jpg

Hiện tại, Mansory vẫn chưa tiết lộ hình ảnh về bên trong khoang nội thất của G-Class, nhưng nhiều khả năng sẽ được bọc da cao cấp từ Alcantara kết hợp với nhiều chi tiết bọc sợi carbon.

Cuối cùng, hãng độ Mansory cũng nâng cấp khối động cơ của xe thành loại V8 tăng áp kéo, dung tích 5.5 lít, công suất tối đa 840 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.150 Nm mô-men thay vì 563 mã lực và 760 Nm mô-men xoắn ở phiên bản tiêu chuẩn.

Với “sức mạnh” như vậy sẽ giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ 5,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 210 km/h. Hiện vẫn chưa biết giá bán của mẫu SUV "độ" này.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm