15:00  | 

Mercedes "nhá hàng" GLA 2018 trước ngày ra mắt

Mercedes-Benz vừa chính thức công bố hình ảnh đầu tiên phiên bản cải tiến của GLA trước khi chính thức được giới thiệu ra thị trường toàn cầu vào ngày 9/1 tới đây.

Dựa vào hình ảnh vừa được tiết lộ có thể dễ dàng nhận ra GLA 2018 sẽ sở hữu nhiều chi tiết khác biệt so với phiên bản hiện hành. Cụm lưới tản nhiệt 2 nan phía trước được lấp cảm hứng từ đàn anh GLS. Đèn sương mù được làm mới hoàn toàn. Cản trước kết hợp khe hút gió được mở rộng hơn so với phiên bản hiện hành.

Mercedes

Ngoài ra, nhiều khả năng xe cũng sẽ nhận thêm sửa đổi ở cụm đèn hậu, cản sau. Với nội thất bên trong, thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kì thông tin cũng như hình ảnh nào cho thấy Mercedes sẽ cải tiến khoang cabin của GLA tuy nhiên nhiều người vẫn hy vọng hệ thống giải trí trên mẫu xe này sẽ được cập nhật phiên bản mới nhất.

Về trang bị sức mạnh, phiên bản được cung cấp tại Mỹ nhiều khả năng sẽ vẫn sử dụng 2 loại động cơ là 2.0L tăng áp sản sinh công suất tối đa 208 mã lực và một phiên bản hiệu suất cao sử dụng động cơ 2.0L AMG sản sinh 375 mã lực.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm