08:05  | 

MICHELIN Việt Nam triển khai chương trình “Đường xuân an toàn, vui tết an khang”

Từ ngày 02/01/2017, MICHELIN Việt Nam triển khai chương trình “Đường xuân an toàn, vui tết an khang” trên phạm vi cả nước.

Tết trọn vẹn hơn với “Đường xuân an toàn, vui tết an khang”

Với mục đích giúp người sở hữu xe hơi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất, đảm bảo cho những chuyến du xuân, đoàn tụ cùng gia đình thật trọn vẹn và ý nghĩa,MICHELIN Việt Nam triển khai chương trình “Đường xuân an toàn, vui tết an khang” với các hoạt động kiểm tra và tư vấn miễn phí an toàn lốp. Chương trình được chính thức khởi động vào ngày 02/01/2017 vừa qua tại 34 trung tâm dịch vụ lốp du lịch MICHELIN trên cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Đắc Lắc, Đồng Nai, Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh,…

MICHELIN Việt Nam triển khai chương trình “Đường xuân an toàn, vui tết an khang” michelin-1-1.jpg

Hệ thống trung tâm dịch vụ lốp du lịch MICHELIN áp dụng chương trình “Đường xuân an toàn, vui tết an khang”

Trong khuôn khổ chương trình, MICHELIN Việt Nam cung cấp dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng lốp miễn phí đồng thời tư vấn kiến thức cơ bản về an toàn lốp xe, hướng dẫn cách chọn lốp thích hợp và các thông tin thiết yếu về bảo dưỡng lốp. “Đường xuân an toàn, vui tết an khang” được thiết kế dành cho xe du lịch từ 7 chỗ ngồi trở xuống và không giới hạn thương hiệu lốp xe.  

Thêm vào đó, người sở hữu xe hơi trong phạm vi chương trình sẽ có cơ hội nhận các phần quà ý nghĩa khi mua các sản phẩm lốp du lịch MICHELIN, cụ thể: tặng 1 thiết bị đo áp suất lốp MICHELIN khi mua 2 lốp du lịch MICHELIN, tặng 1 túi du lịch hoặc 1 bơm MICHELIN khi mua 4 lốp du lịch MICHELIN.

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình qua hệ thống trung tâm dịch vụ lốp du lịch MICHELIN trên toàn quốc; quay số hotline: 08 3942 1088 hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/MichelinVietnam.

MICHELIN Việt Nam triển khai chương trình “Đường xuân an toàn, vui tết an khang” michelin-3.jpg
Thông tin khuyến mại của MICHELIN Việt Nam trong khuôn khổ “Đường xuân an toàn, vui tết an khang”

MICHELIN Việt Nam đồng hành với An toàn Giao thông Việt Nam

Đây là năm thứ 7 liên tiếp công ty MICHELIN triển khai chương trình hành động thiết thực nhằm hỗ trợ An toàn Giao thông tại Việt Nam. Trong 6 năm vừa qua, MICHELIN đã tư vấn về an toàn xe, cung cấp kiến thức lốp đồng thời kiểm tra và bảo dưỡng cho hơn 22.000 lượt xe du lịch. Từ thực tế triển khai, MICHELIN nhận thấy có đến 25% tổng số xe được kiểm tra gặp vấn đề về lốp (áp suất, độ mòn, chiều lắp, hư hỏng, v.v…). Trong các năm tới, MICHELIN sẽ tiếp tục xây dựng và thực hiện các chương trình hưởng ứng đa dạng nhằm cải thiện thói quen sử dụng lốp của người tiêu dùng Việt.

Các hoạt động hưởng ứng của MICHELIN không nằm ngoài mục đích đem lại những hành trình an toàn, thoải mái cũng như trải nghiệm lái tốt nhất cho người dùng. Với kinh nghiệm hơn một thế kỷ thiết kế và chế tạo lốp xe,MICHELIN luôn cam kết đem lại hiệu suất hoạt động vượt trội của các sản phẩm lốp, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu di chuyển của cộng đồng.   

Thông tin về MICHELIN:

Với cam kết mang lại sự di chuyển con người và hàng hóa ngày một bền vững và hiệu quả hơn, MICHELIN thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm lốp xe cho các loại phương tiện gồm máy bay, xe hơi, xe đạp, các thiết bị xe chuyên dụng hầm mỏ, xe phục vụ nông nghiệp, xe tải siêu trường siêu trọng và xe máy. MICHELIN đang hoạt động với đội ngũ nhân viên lên đến 111,700 người tại hơn 170 quốc gia trong đó có 68 nhà máy sản xuất ở 18 quốc gia trên toàn thế giới. Trong năm 2015, MICHELIN đạt năng đạt năng suất lên đến 184 triệu lốp. MICHELIN còn xuất bản các cuốn cẩm nang du lịch, cẩm nang về khách sạn và nhà hàng, bản đồ, các cuốn atlas và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ di chuyển điện tử thông qua trang web ViaMichelin.com. Quá trình nghiên cứu, phát triển sáng tạo được thực hiện tại các trung tâm công nghệ ở châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ (www.michelin.com)

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm