08:50  | 

“Sếp” Trường Hải bị giả danh trên Facebook

Ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải đang bị nhiều tài khoản facebook giả danh để trục lợi.

Hiện nay, trên mạng xã hội Facebook có xuất hiện một số trang Fanpage mang tên ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thaco.

Những trang Fanpage có sử dụng hình ảnh của ông Trần Bá Dương làm hình ảnh đại diện, kèm theo những thông tin về chức danh, tiểu sử và link website của Thaco, khiến dư luận hiểu lầm đây là trang thông tin cá nhân chính thức của ông Trần Bá Dương. 

“Sếp” Trường Hải bị giả danh trên Facebook thaco-2.jpgMột tài khoản trên facebook giả danh ông Trần Bá Dương (Ảnh chụp màn hình)

Để tránh việc trục lợi bất chính dựa trên danh tiếng, uy tín cá nhân, đồng thời đưa ra những thông tin sai lệch về Thaco và ông Trần Bá Dương, người đứng đầu Trường Hải đã có phản hồi đến cơ quan quản lý của Facebook yêu cầu xóa những tài khoản giả mạo này.

Ông Nguyễn Một – Giám đốc Truyền thông – Đại diện phát ngôn của Thaco khẳng định: “Ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thaco không sử dụng bất cứ trang mạng xã hội nào (Facebook, Twitter, Instagarm… ), không sử dụng website, blog cá nhân.

Cũng theo ông Một, tất cả những thông tin liên quan đến ông Trần Bá Dương và Thaco khi được công bố chính thức sẽ bắt nguồn từ Ban Truyền thông Công ty cổ phần Ôtô Trường Hải.

K.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm