08:35  | 

Toyota Việt Nam tiếp tục “nuôi” V.League

Đây là năm thứ ba liên tiếp Toyota Việt Nam đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch Quốc gia với tư cách là nhà tài trợ chính thức mùa giải Toyota V.League 2017.

Giải bóng đá Vô địch quốc gia Toyota V.League 2017 vừa chính thức khai mạc với sự tham gia của 14 câu lạc bộ (CLB) bóng đá chuyên nghiệp. TMV tiếp tục là nhà tài trợ chính thức cho giải bóng đá lớn nhất Việt Nam này.

Toyota Việt Nam tiếp tục “nuôi” V.League km-11.jpgĐây là năm thứ ba liên tiếp Toyota Việt Nam đồng hành cùng V.League

Ông Toru Kinoshita - Tổng giám đốc TMV chia sẻ: “Tôi cũng như tất cả những người yêu bóng đá Việt Nam chờ đợi một mùa giải với những trận đấu chất lượng cao và hấp dẫn… Và để đáp lại sự tin yêu của khán giả, tôi mong rằng tất cả các cầu thủ sẽ thể hiện tinh thần thi đấu hết mình, công minh, để cống hiến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao, đẹp mắt”.

Không chỉ tài trợ cho V.League, từ năm 2014, TMV đã phối hợp với Công ty Ôtô Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMAP) & Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông nhằm tạo cơ hội thi đấu cọ xát, và nâng cao kỹ năng thi đấu của các cầu thủ Việt Nam với các quốc gia trong khu vực sông Mê Kông. Toyota hy vọng mang bóng đá đến gần với mọi người hơn, tạo nguồn cảm hứng cho các cầu thủ và những người yêu thể thao.

Toyota Việt Nam tiếp tục “nuôi” V.League km-8.jpgÔng Toru Kinoshita - Tổng giám đốc TMV phát biểu tại lễ khai mạc V.League

Song song với các hoạt động nói trên, TMV còn tổ chức Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota lần đầu tiên vào năm 2015, nhằm tìm kiếm các tài năng bóng đá trẻ, nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá, và ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lại của các em nhỏ.

Ở mùa giải 2015 và 2016, Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota đã thu hút hơn 4,000 em nhỏ tham gia thi tuyển tại các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, TPHCM và Cần Thơ. Mỗi năm, đã có 18 em xuất sắc nhất đã tham gia chuyến đi Nhật Bản với nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là được thi đấu giao hữu với các cầu thủ nhí xuất sắc của Nhật Bản.

L.A (Trithucthoidai)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm