12:27  | 

Aston Martin Vantage Red Bull Racing Editions trình làng

Hãng xe hơi Anh Quốc vừa trình làng phiên bản đặc biệt Aston Martin Vantage Red Bull Racing Editions với số lượng sản xuất giới hạn dự kiến khoảng 30 chiếc, nhằm kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với Red Bull Racing trong việc phát triển “siêu xe” AM-RB 001 hồi tháng 7/2016.

Phiên bản đặc biệt Aston Martin Vantage Red Bull Racing Editions sở hữu nước sơn ngoại thất xanh Mariana Blue truyền thống của đội đua Red Bull Racing. Bên cạnh đó, khách hàng vẫn còn 02 lựa chọn màu ngoại thất khác là bạc (Tungsten Silver) và xanh (Satin Mariana Blue).

Aston Martin Vantage Red Bull Racing Editions trình làng aston-martin-vantage-red-bull-racing-editions-10.jpgAston Martin Vantage Red Bull Racing Editions.

Mẫu xe nay có thiết kế mang phong cách xe đua F1 với các họa tiết viền đỏ và kẹp phanh màu vàng “phá cách”. Cánh gió trước, bộ khuếch tán, lưới tản nhiệt và cánh gió thân xe đều được làm từ chất liệu sợi carbon.

Aston Martin Vantage Red Bull Racing Editions trình làng aston-martin-vantage-red-bull-racing-editions-9.jpg Aston Martin Vantage Red Bull Racing Editions trình làng aston-martin-vantage-red-bull-racing-editions-1.jpg

Bên trong khoang lái, logo của Red Bull Racing xuất hiện ở khắp các chi tiết như tựa đầu ghế, thảm lót sàn, bệ cửa và các chi tiết được làm từ chất liệu carbon cùng với vô-lăng được bọc da cao cấp từ Alcantara.

Về hiệu suất, Aston Martin Vantage Red Bull Racing Edtions dự kiến sẽ vẫn giữ nguyên khối động cơ của bản Vantage tiêu chuẩn như loại V8, dung tích 4.7L, sản sinh công suất tối đa 430 mã lực hoặc loại V12 5.9L, cho công suất 565 mã lực.

Ngoài ra, khách hàng có cơ hội sở hữu chữ ký của một trong hai tay đua đang thi đấu cho đội đua Red Bull là Daniel Ricciardo hoặc Max Verstappen khi mua phiên bản đặc biệt này.

Hiện tại, giá bán của Aston Martin Vantage Red Bull Racing Editions vẫn chưa được chính thức công bố, trong khi giá bán cho các phiên bản Vantage V8 và V12 tiêu chuẩn lần lượt là 119.200 và 173.200 USD với số lượng sản xuất dự kiến sẽ chỉ dừng lại ở mức khá khiêm tốn 30 chiếc.

Aston Martin Vantage Red Bull Racing Editions trình làng aston-martin-vantage-red-bull-racing-editions-6.jpg Aston Martin Vantage Red Bull Racing Editions trình làng aston-martin-vantage-red-bull-racing-editions-5.jpg Aston Martin Vantage Red Bull Racing Editions trình làng aston-martin-vantage-red-bull-racing-editions-4.jpg

Trước đó, hồi tháng 7 năm ngoái, Aston Martin cũng đã hợp tác với Red Bull Racing cho ra phiên bản hiệu suất cao mới từ chiếc AM-RB 001 với khối khối động cơ V12 hút khí tự nhiên, cạnh tranh với “siêu phẩm” Koenigsegg One : 1.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm