10:30  | 

Chạm mặt Maserati MC Sport giá hơn 9 tỷ thứ 2 tại Hà Nội

Chiếc Maserati GranTurismo MC Sport mới có mặt tại Hà Nội sở hữu toàn bộ các chi tiết ngoại thất đều màu đen cực kì ấn tượng. Xe được nhập về theo dạng không chính hãng.

Thời điểm hiện tại, Maserati đã chính thức có đại lý chính hãng tại Việt Nam tuy nhiên chiếc Maserati GranTurismo MC Sport mới về Hà Nội lại được chủ nhân đưa về theo dạng nhập khẩu tư nhân. Trong khi đó, người anh em GranTurismo MC Stradale hiện đang được phân phối chính hãng với giá hơn 9 tỷ đồng.

Chạm mặt Maserati MC Sport giá hơn 9 tỷ thứ 2 tại Hà Nội maserati-mc-stradale-autodaily-10.jpg

So với chiếc đầu tiên về Hà Nội cách đây mấy năm, chiếc thứ 2 này khác biệt với ngoại thất toàn màu đen. Thân xe, cản trước, cản sau, ốp sườn cho đến bộ mâm 5 chấu kép cũng được sơn một màu đen huyền bí.

Về thiết kể tổng thể, chiếc GranTurismo MC Sport này vẫn tương tự như những người anh em từng có mặt trước đó. Cản trước thể thao, logo đinh ba đặt chính giữa lưới tản nhiệt nhiều nan dọc, bộ la-zăng 20 inch 5 chấu kép, hệ thống phanh Brembo. Ngoài ra, xe còn có một số chi tiết nổi bật khác như đuôi cá phía sau, tay nắm cửa, cản sau và ốp gương đều được phủ chất liệu carbon.

Chạm mặt Maserati MC Sport giá hơn 9 tỷ thứ 2 tại Hà Nội maserati-mc-stradale-autodaily-1.jpg

Hai đèn hậu được nối với nhau bởi một thanh kim loại mạ chrome nhỏ bên trên là dòng chữ Maserati dập nổi. Cản sau thể thao với 2 ống xả cổ tròn đặt đối xứng. Cản sau thể thao tích hợp cặp ống xả đơn đặt đối xứng hai bên tương tự mẫu Ferrari 488 GTB.

Chạm mặt Maserati MC Sport giá hơn 9 tỷ thứ 2 tại Hà Nội maserati-mc-stradale-autodaily-7.jpg

Nội thất bên trong chiếc Maserati GranTurismo MC Sport thứ 2 tại Hà Nội được bọc da màu đen tương tự màu ngoại thất. Dòng chữ Maserati GranTurismo MC Sport được khắc nổi bật ngay tại vị trí bậu cửa. Chiếc Coupe này có thiết kế 4 chỗ ngồi với ghế ngồi bọc da Alcantara cao cấp kết hợp cùng các chi tiết làm từ carbon siêu nhẹ. Vô-lăng 3 chấu thể thao bọc da và carbon.

Chạm mặt Maserati MC Sport giá hơn 9 tỷ thứ 2 tại Hà Nội maserati-mc-stradale-autodaily-6.jpg Chạm mặt Maserati MC Sport giá hơn 9 tỷ thứ 2 tại Hà Nội maserati-mc-stradale-autodaily-8.jpg

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ V8 4,7L, sản sinh công suất tối đa 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 6 cấp điện tử MC Race Shift. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h mất 4,5 trước khi đạt vận tốc tối đa 303 km/h.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm