10:16  | 

Honda Việt Nam tổng kết chương trình lái xe an toàn 2016

Trong năm 2016, Honda Việt Nam đã triển khai rộng khắp và mạnh mẽ hơn bao giờ hết hàng loạt các chương trình tuyên truyền về An toàn giao thông và đào tạo kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho người dân khắp nơi trên cả nước.

Chương trình này được Honda Việt Nam phối hợp hiệu quả cùng Bộ Giao thông vận tải, Ủy ban ATGT quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an, Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và các cơ quan Chính phủ từ Trung ương đến địa phương. Các hoạt động Lái xe an toàn (LXAT) của HVN đã triển khai thành công trong năm 2016:

-          Triển khai xây dựng Trung tâm Đào tạo Lái xe an toàn mới tại trụ sở Công ty tại phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc trên diện tích rộng hơn 30.000 m2.

Honda Việt Nam tổng kết chương trình lái xe an toàn 2016 1-trung-tam-dao-tao-lai-xe-an-toan-moi-cua-honda-viet-nam.jpg

-          Tham dự Hội thi Hướng dẫn viên (HDV) Lái xe an toàn Quốc tế 2016 tại Nhật Bản.

-          Tổ chức các chương trình tuyên truyền về ATGT và đào tạo kỹ năng LXAT cho người dân cả nước.

Honda Việt Nam tổng kết chương trình lái xe an toàn 2016 32-head-dao-tao-ki-nang-lxat-cho-khach-hang.JPG

Trong năm 2016, HVN tiếp tục tổ chức các lớp đào tạo cả lý thuyết lẫn thực hành về ATGT và LXAT cho gần 8.000 cán bộ công nhân viên Công ty, hơn 1.177 hướng dẫn viên của hệ thống các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và đại lý Ô tô Honda cả nước. Bên cạnh đó, Công ty còn triển khai 133 khóa đào tạo lái xe phòng vệ cho 2.949 học viên là cá nhân, nhân viên các tổ chức, doanh nghiệp, đồng thời tổ chức đào tạo sát hạch cấp phép bằng A1 và A2 cho 1.747 người.

Đào tạo LXAT cho khách hàng và người dân địa phương luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của HVN để đảm bảo cho khách hàng của mình cũng như người dân địa hương trên cả nước được trang bị đầy đủ kiến thức về luật giao thông đường bộ và kỹ năng tham gia giao thông đảm bảo an toàn. Thông qua đội ngũ HDV tại HEAD và các đại lý ô tô trên cả nước, đã có gần 480.000 khách hàng được đào tạo kiến thức an toàn về xe máy và 220 khách hàng học lái ô tô an toàn, tăng khoảng 125% so với năm 2015.

Honda Việt Nam tổng kết chương trình lái xe an toàn 2016 33-hoat-dong-dao-tao-cho-hs-tieu-hoc.jpg

Chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” giành cho học sinh tiểu học vẫn tiếp tục được triển khai mạnh mẽ và sâu rộng trong trường học từ 2008.  Trong năm học 2016-2017, chương trình đã được nhân rộng thêm 166 trường ở 2 tỉnh là Cần Thơ và Đắc Lắk so với năm trước lên tổng cộng 15 tỉnh thành cả nước, thu hút sự tham gia của hơn  500.000 học sinh lớp 3, 4 và 5.

Ngoài ra còn có các chương trình như đào tạo cho Đoàn viên thanh niên; Tăng cường phối hợp với Cục CSGT – Bộ Công an; Đào tạo kiến thức LXAT cho người dân thông qua Chương trình Tôi yêu Việt Nam; Trao tặng mũ bảo hiểm.

Bên cạnh việc tự triển khai nhiều hoạt động an toàn giao thông ý nghĩa, trong năm 2016, HVN còn phối hợp chặt chẽ trong Hiệp hội các Nhà sản xuất Xe máy Việt Nam (VAMM) để cùng tham vấn cho Chính phủ những phương án tối ưu hóa điều kiện giao thông cũng như giải pháp an toàn giao thông. Bằng các hoạt động thiết thực của mình, HVN đang thực hiện cam kết “Vì một xã hội giao thông an toàn” như là trách nhiệm của một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phương tiện giao thông tại Việt Nam.

Thu Trang (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm