09:05  | 

Khai trương đại lý Haxaco Kim Giang tại Hà Nội

Chiều ngày 25/02/2017 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) đã chính thức khai trươngTrung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền Haxaco Kim Giang tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Với việc khai trương đại lý Haxaco Kim Giang, MBV đã có đến 5 Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền ở 5 quận khác nhau của Hà Nội, mang đến đa dạng sự lựa chọn về vị trí địa lý và thương hiệu phân phối cho khách hàng.

Khai trương đại lý Haxaco Kim Giang tại Hà Nội haxaco-kimgiang-1.jpgVới việc khai trương đại lý Haxaco Kim Giang, MBV đã có đến 5 Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền ở 5 quận khác nhau của Hà Nội.

Với tổng diện tích sử dụng lên đến 3.500m2, Haxaco Kim Giang có tổng vốn đầu tư lên đến 3 triệu USD. Có 2 khu vực chính tại Haxaco Kim Giang bao gồm khu vực trưng bày và khu vực  xưởng sửa chữa. Phòng trưng bày rộng rãi với diện tích 680 m2 có khả năng trưng bày lên đến 8 xe và xưởng dịch vụ rộng 2.200 m2 với 17 trạm sửa chữa và đồng sơn, cung ứng dịch vụ tối đa lên đến 60 xe mỗi ngày.

Khai trương đại lý Haxaco Kim Giang tại Hà Nội haxaco-kimgiang-2.jpg

Haxaco cũng đã tiếp tục hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu của Mercedes-Benz tại khu vực Đông Nam Á, với hai màu chủ đạo trắng - đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất sang trọng hiện đại. Đội ngũ bán hàng và tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên tại Haxaco Kim Giang được đào tạo theo quy trình của Mercedes-Benz.

Từ nay đến năm 2020, MBV có kế hoạch mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc, làm nền tảng cho sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Khai trương đại lý Haxaco Kim Giang tại Hà Nội haxaco-kimgiang-4.jpg

“Khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz xứng đáng với những trải nghiệm tốt nhất từ các đại lý của chúng tôi”, Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam cho biết.

Nguyễn Quang (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm