09:37  | 

Mercedes-Benz V-Class Marco Polo Horizon phiên bản đặc biệt trình làng

Thương hiệu “ngôi sao ba cánh” vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu V-Class mới với tên gọi Marco Polo Horizon.

Mercedes-Benz V-Class Marco Polo Horizon phiên bản đặc biệt trình làng mercedes-benz-marco-polo-horizon-2017-2.jpgMercedes-Benz V-Class Macro Polo Horizon.

Dựa trên phiên bản V-Class tiêu chuẩn, V-Class Marco Polo Horizon mang những tiêu chuẩn mới về chất lượng, cuộc sống phong cách và tính thực dụng thoải mái hơn. Cụ thể, V-Class Macro Polo Horizon có vô-lăng đa chức năng với tính năng tính toán hành trình, các dịch vụ kết nối Mercedes Me Connect. Ngoài ra, xe còn sở hữu công nghệ hỗ trợ Distronic Plus, camera 360 độ và hệ thống thông tin COMAND Online.

Mercedes-Benz V-Class Marco Polo Horizon phiên bản đặc biệt trình làng mercedes-benz-marco-polo-horizon-2017-5.jpg Mercedes-Benz V-Class Marco Polo Horizon phiên bản đặc biệt trình làng mercedes-benz-marco-polo-horizon-2017-7.jpg

Kết cầu sàn xe khá đơn giản và linh hoạt. Các tính năng tiện ích như nhà bếp, tủ quần áo và không gian ngủ đủ cho 5 người cũng như chỗ ngồi rộng đủ cho 8 người là những ưu điểm đáng chú ý của mẫu xe cắm trại này.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể chọn rất nhiều cấu hình ghế ngồi khác nhau ở khoảng từ 5 đến 8 người. Cấu hình tiêu chuẩn sẽ gồm 2 ghế ngồi trước và 3 ghế ngồi sau. Nhưng khách hàng vẫn có thể tùy chọn điều chỉnh với 2 ghế ngồi trước và 4 ghế ngồi độc lập phía sau, nâng tổng số ghế ngồi lên 6 chiếc, hoặc kết hợp 2 ghế ngồi hàng thứ hai và thêm hàng ghế ngồi thứ 3, nâng lên tổng số 7 ghế ngồi. Ngoài ra, hãng xe Đức cũng có thể trang bị loại ghế băng để nâng tổng số người ngồi lên 8 người.

Mercedes-Benz V-Class Marco Polo Horizon phiên bản đặc biệt trình làng mercedes-benz-marco-polo-horizon-2017-8.jpg Mercedes-Benz V-Class Marco Polo Horizon phiên bản đặc biệt trình làng mercedes-benz-marco-polo-horizon-2017-1.jpg

Đặc biệt, khi nóc xe được bật lên, Macro Polo Horizon có thể cung cấp không gian cho người đứng ở trong xe thoải mái cùng một giường ngủ có kích cỡ 2.05 x 1.13 mét. Các ghế ngồi sau cũng gấp lại được cho một giường ngủ thứ hai với cỡ 1.93 x 1.35 mét, đủ cho 3 người. Các tiện ích khác như sưởi ấm và bàn gấp cùng hệ thống nước nóng sẽ giúp người đi trên phiên bản Macro Polo Horizon càng thêm tiện nghi và thoải mái hơn.

V-Class Marco Polo Horizon sử dụng khối động cơ dầu, cho công suất tối đa 188 mã lực. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp 7G-tronic Plus mới của Mercedes và hệ dẫn động bánh sau tiêu chuẩn hoặc loại dẫn động toàn bánh 4 Matic tùy chọn.

Theo kế hoạch, V-Class Marco Polo Horizon sẽ được bán tới tay người tiêu dùng từ tháng 3/2017 với giá bán từ 54.300 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm