06:36  | 

Valentino Rossi – Tay đua 9 lần vô địch giải MotoGP đến Việt Nam

Sáng 12/2, tại TP.HCM, Yamaha Motor Việt Nam chính thức công bố tài trợ cho đội đua Yamaha Factory Racing nổi tiếng thế giới và kế hoạch giải đua xe Yamaha GP 2017 tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật cũng đã mời tay đua 9 lần vô địch thể giới giải MotoGP là Valentino Rossi cùng với thành viên mới của đội là Maverick Vinales.

  •  ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Trong năm nay, Yamaha Motor Việt Nam sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động thể thao đua xe. Trong đó, hoạt động tiêu biểu nhất chính là việc tài trợ cho đội đua Yamaha Factory Racing của giải đua MotoGP toàn cầu.

Valentino Rossi – Tay đua 9 lần vô địch giải MotoGP đến Việt Nam yamaha-6.jpg

Đặc biệt là, lá cờ Việt Nam sẽ xuất hiện trên “siêu phẩm” YZR-M1 – Chiếc xe đua thi đấu của đội Yamaha Factory Racing (đây là đội đua nổi tiếng trên thế giới bởi những chiến thắng vẻ vang được tạo bởi những cỗ máy của Yamaha Motor kết hợp với tay đua “huyền thoại” như Valentino Rossi).

Valentino Rossi – Tay đua 9 lần vô địch giải MotoGP đến Việt Nam yamaha-9.jpg Valentino Rossi – Tay đua 9 lần vô địch giải MotoGP đến Việt Nam yamaha-7.jpg

Thông qua việc tài trợ đội đua, Yamaha Việt Nam mong muốn sẽ có nhiều người Việt quan tâm hơn nữa tới môn thể thao đua xe nói chung và giải thi đấu quốc tế MotoGP nói riêng. Ngoài ra, hãng cũng tăng cường các hoạt động thể thao đua xe tại Việt Nam.

Valentino Rossi – Tay đua 9 lần vô địch giải MotoGP đến Việt Nam yamaha-2.jpg Valentino Rossi – Tay đua 9 lần vô địch giải MotoGP đến Việt Nam yamaha-1.jpg

Cụ thể, nhằm tiếp nối thành công của giải đua lần đầu tiên tại Bình Dương hồi tháng 11/2016, hãng sẽ tổ chức giải đua Yamaha GP Racing 2017 với quy mô mở rộng hơn tại 4 tỉnh thành trên cả nước gồm: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Mê Kông và Đà Nẵng. Thể lệ và cách thức tổ chức của giải đua năm nay sẽ tương tự năm trước với tiêu chí là tạo ra một sân chơi an toàn và vui vẻ.

Theo kế hoạch trong năm nay, Yamaha Motor Việt Nam cũng sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn khác để nâng cao kỹ năng cho các tay đua mới và người hâm mộ như: Y-Motor Sport, thi điều khiển xe côn tay Revkhana và đại hội Y-Raider.

Với những kế hoạch nêu trên, Yamaha mong muốn đẩy mạnh hơn nữa giá trị đặc trưng của hãng và đưa hình ảnh đất nước Việt Nam lan rộng tới thế giới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm