07:00  | 

Toyota Tundra và Sequoia 2018 thêm phiên bản TRD Sport

Toyota vừa giới thiệu hai biến thể TRD Sport của mẫu bán tải cỡ lớn Tundra và SUV Sequoia với thiết kế thể thao hơn từ bộ phận Toyota Racing Development.

Ngoài việc ra mắt RAV4 Adventure tại triển lãm Chicago vừa qua, hãng xe Nhật cũng trình làng thêm chiếc bán tải cỡ lớn Tundra và mẫu SUV Sequoia thế hệ mới, đi kèm với gói nâng cấp TRD Sport từ bộ phận Toyota Racing Development.

Toyota Tundra và Sequoia 2018 thêm phiên bản TRD Sport toyota-tundra-sequoia-trd-sport-2018.jpgPhiên bản TRD Sport của Toyota Sequoia (trái) và Tundra 2018 (phải).

Về phần ngoại thất, mẫu bán tải cỡ lớn Tundra được cải tiến phần cản trước và cản sau, bộ mâm hợp kim thể thao 20 inch, đèn pha và đèn sương mù nay sử dụng công nghệ LED với cụm lưới tản nhiệt đồng màu với thân xe.

Toyota Tundra và Sequoia 2018 thêm phiên bản TRD Sport toyota-tundra-trd-sport-8.jpg Toyota Tundra và Sequoia 2018 thêm phiên bản TRD Sport toyota-tundra-trd-sport-1.jpg Toyota Tundra và Sequoia 2018 thêm phiên bản TRD Sport toyota-tundra-trd-sport-7.jpg Toyota Tundra TRD Sport 2018.

Theo Toyota Racing Development – Bộ phận chuyên phát triển các mẫu xe Toyota tham gia những giải đua “danh giá” như NASCAR hay Indy Racing League thì mẫu bán tải Tundra TRD Sport sẽ được trang bị sẵn hai tùy chọn 4x2 và 4x4.

Tundra TRD Sport mới sẽ sỡ hữu khối động cơ i-Force V8 5.7L, sản sinh công suất tối đa 381 mã lực. Bên cạnh đó. chiếc xe cũng được trang bị giảm xóc TRD Sport Tuned Bilstein.

Toyota Tundra và Sequoia 2018 thêm phiên bản TRD Sport toyota-tundra-trd-sport-6.jpg Toyota Tundra và Sequoia 2018 thêm phiên bản TRD Sport toyota-tundra-trd-sport-9.jpg

 Ngoài ra, xe còn được tích hợp công nghệ Toyota Safety Sense (TSS-P) tiêu chuẩn với hệ thống cảnh báo người đi bộ, cảnh báo lệch làn đường, hệ thống đèn pha tự động và kiểm soát hành trình.

Giống như những chiếc xe bán tải Tundra, mẫu SUV Sequoia TRD Sport 2018 cũng có sẵn tùy chọn dẫn động 4x2 và 4x4 với động cơ i-Force V8 5.7L, đi kèm giảm xóc Bilstein và thanh chống lắc.

Toyota Tundra và Sequoia 2018 thêm phiên bản TRD Sport toyota-sequoia-trd-sport-3.jpg Toyota Tundra và Sequoia 2018 thêm phiên bản TRD Sport toyota-sequoia-trd-sport-2.jpg Toyota Tundra và Sequoia 2018 thêm phiên bản TRD Sport toyota-sequoia-trd-sport-5.jpg Toyota Sequoia TRD Sport 2018.

Ngoại hình xe thể thao hơn khi được thay đổi cụm lưới tản nhiệt mới, cản trước/sau và gương chiếu hậu màu đen, bộ mâm hợp kim màu đen 20 inch, huy hiệu TRD Sport màu đen trên cửa ra vào phía trước. Bên trong xe được trang bị ghế vải màu đen tiêu chuẩn, tùy chọn ghế da đen, cần số TRD, thảm sàn thể thao TRD.

Công nghệ TSS-P sẽ là công nghệ tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Sequoia, cùng với đèn LED phía trước, một bảng điều khiển đồng hồ MID 4,2 inch mới.

Toyota Tundra và Sequoia 2018 thêm phiên bản TRD Sport toyota-sequoia-trd-sport-4.jpg Toyota Tundra và Sequoia 2018 thêm phiên bản TRD Sport toyota-sequoia-trd-sport-1.jpg

Dự kiến các phiên bản TRD Sport của Tundra và Sequoia 2018 sẽ có mặt tại các showroom vào tháng 9/2017. Toyota Tundra và Sequoia sẽ là những đối thủ đáng gờm của chiếc Ford F-150 và Expedition.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm